Friday, April 26, 2024
spot_img
HomeLifestyleชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก ผันตัวทำเบื้องหลังจริงจัง นั่งแท่นผู้บริหาร Here We Go Agency

ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก ผันตัวทำเบื้องหลังจริงจัง นั่งแท่นผู้บริหาร Here We Go Agency

เติบโตในวงการดนตรีมายาวนานกว่า 20 ปี ด้วยใจรักในเสียงดนตรีและการร้องเพลง นักร้องสาวมาดเท่ “ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก”  ล่าสุด “ตอนนี้นั่งแท่นเป็นผู้บริหาร บริษัท Here We Go Agency  มีทั้งหมด 3 ส่วนงานด้วยกัน 1) งานออแกนไนซ์ รับจัดงานเปิดตัวสินค้า งานแกรนด์โอเพนนิ่ง งานแต่ง จัดอีเวนต์ทุกรูปแบบ งานปาร์ตี้  คอนเสิร์ต  2) งานโปรดักส์ชั่น รับถ่ายงานแอดโฆษณา หนัง เอ็มวี ซีรีส์ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับโปรดักส์ชั่นจะอยู่ในส่วนนี้ค่ะ  3) งานมิวสิค ทำค่ายเพลงเป็นของตัวเอง”

แล้วงานเพลงตอนนี้ ?

“ก็มีออกซิงเกิ้ลเรื่อยๆนะคะ เมื่อต้นปีได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ไป 1 ซิงเกิ้ลแล้วค่ะ  “The Story Of Love” เรื่องราวความรัก เพลงนี้ก็จะเป็นเรื่องราวของความรักในมุมมองของ ชีส์ต้า ทีมองเรื่องราวของความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอค่ะ เป็นเพลงที่สะท้อนมุมบวกบอกเล่าเรื่องราวของความรักแบบตรงไปตรงมาในสไตล์ของ ชีส์ต้า เองค่ะ ดนตรีเป็นแบบฟังง่ายๆมีจังหวะสบายๆโยกตามได้มีส่วนผสมของดนตรีแบบดิสโก้นิดๆที่ผสานแนวดนตรีสมัยใหม่ฟังสบายสไตล์พลังบวก ในช่วงปลายปีนี้ก็อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลง “The Story Of Love” เรื่องราวความรัก กัน ใครที่ยังไม่มีคู่ในช่วงปลายปีที่เป็นช่วงฉลองปีใหม่ก็ไม่เป็นไรนะคะ เราก็สามารถรักตัวเองได้ดูแลตัวเองได้ค่ะ ฉลองปีใหม่และให้รางวัลกับตัวเองค่ะ” 

“นอกจากนี้ “ชีส์ต้า”ก็ขอขอบคุณผู้ร่วมสนับสนุนเรื่องราวของความรักในครังนี้และสนับสนุน ชีส์ต้า ในทุกๆกิจกรรมด้วยดีเสมอมา ทั้งเครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL , เครื่องสำอาง PURE CARE BSC และพี่ๆที่อยู่เบื้องหลังการทำงานของ “ชีส์ต้า”ทุกคน ที่รักและสนับสนุน “ชีส์ต้า” มาโดยตลอด”  ชีส์ต้า กล่าวทิ้งท้าย

ฟังซิงเกิลล่าสุด “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก)

ของ ศิลปิน “ชีส์ต้า” ปุณิกา  สินธุวณิก ได้ทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง

ชม MV คลิกลิ้งค์ >>>>>  https://youtu.be/WRnFD25x0nw

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ชีส์ต้า ได้ที่

Facebook : punika.sinthuvnik  / FANPAG : Shes.taa.SClub   /  IG : SHES_TAA

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular