Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomeNewsท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือ ทิปโก้ เปิดตัวเครื่องปอกสับปะรดหอมสุวรรณ ชูนวัตกรรมยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งให้เหนือไปอีกขั้น

ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือ ทิปโก้ เปิดตัวเครื่องปอกสับปะรดหอมสุวรรณ ชูนวัตกรรมยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งให้เหนือไปอีกขั้น

คุณธนวัตร จิรจริยาเวช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทลและ คุณลือชา พิศิษฐการ ปฏิบัติหน้าที่ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวเครื่องปอกสับปะรดหอมสุวรรณ (HOM SUWAN PinaBar Cutting Machine)

ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และบริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่ไม่ธรรมดาในทุกๆ วัน ให้กับลูกค้า ผ่านการผสมผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรม อำนวยความสะดวกและยกระดับการบริการให้แก่ลูกค้าที่ท็อปส์ ตามแนวคิด Every Day DISCOVERY พร้อม ชู 3 ไฮไลต์การใช้งาน ได้แก่ (1) ขั้นตอนที่ง่ายและเหมาะสำหรับลูกค้าทุกคน (Easy) เพียงนำสับปะรดหอมสุวรรณและกล่องใส่เข้าไป เครื่องจะปอกเปลือกและหั่นเป็นชิ้นใส่กล่องพร้อมรับประทานโดยอัตโนมัติ (2) ความสะดวกรวดเร็ว ใช้เวลาปอกสับปะรดเพียง 15 วินาที (Fast) สามารถปอกสับปะรดได้กว่า 300 ชิ้นต่อวัน และ (3) การันตีความสะอาดและสดใหม่ของสับปะรด (Clean) ด้วยการทำความสะอาดเครื่องทุก 4 ชั่วโมง พร้อมพนักงานที่คอยให้คำแนะนำลูกค้าตลอดกระบวนการ

สับปะรดหอมสุวรรณ 1 ลูก ปอกและหั่นเป็นชิ้นใส่กล่องพร้อมทาน ด้วยเครื่องปอกสับปะรดอัจฉริยะ จำหน่ายในราคากล่องละ 69 บาท ต่อกล่อง โดยเริ่มนำร่องติดตั้ง พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ ที่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เป็นสาขาแรก ก่อนเตรียมขยายไปยังสาขาอื่นๆ ต่อไป

#Tops #EveryDayDISCOVERY

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular