Saturday, April 27, 2024
spot_img
HomeNewsโตโยต้า สานโอกาส สร้างรอยยิ้ม เดินหน้าสนับสนุนทุนการศึกษา แก่นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 51

โตโยต้า สานโอกาส สร้างรอยยิ้ม เดินหน้าสนับสนุนทุนการศึกษา แก่นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 51

นายนินนาท ไชยธีรภิญโญ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา แก่นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำปี 2566 โดยมี รองอธิการบดีฝ่ายการนักศึกษา รองศาสตราจารย์โรจน์ คุณเอนก พร้อมคณาจารย์ และคณะผู้บริหารระดับสูง ร่วมแสดงความยินดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567 ณ ชั้น 3 อาคารโดมบริหาร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ศูนย์รังสิต)

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา อันเป็นรากฐานที่สำคัญยิ่งต่อการพัฒนาประเทศ ผ่านการมอบทุนการศึกษา เพื่อสนับสนุนนิสิต นักศึกษาที่เรียนดีและประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้ได้รับโอกาสทางการศึกษาอย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งเสริมให้นำความรู้ที่ได้รับไปพัฒนาสังคมไทยต่อไปในอนาคต

โตโยต้า ได้จัดกิจกรรมมอบทุนสนับสนุนแก่นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2516 ต่อเนื่องมาเป็นเวลากว่า 51 ปี โดยมีนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้รับทุนแล้วรวมทั้งสิ้น 1,022 ทุน มูลค่า 21,136,800 บาท ในปีนี้มีนักศึกษาเข้ารับทุนการศึกษาจำนวน 12 ทุน รวมเป็นมูลค่า 960,000 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

คณะวิศวกรรมศาสตร์                    จำนวน    5   ทุน       

คณะศิลปศาสตร์                            จำนวน    2   ทุน       

คณะอื่นๆ                                        จำนวน    5   ทุน       

โตโยต้า ยังคงมุ่งมั่นสร้างโอกาสทางการศึกษาแก่นิสิต นักศึกษา ด้วยการ สานโอกาส สร้างรอยยิ้ม” ส่งต่อโอกาสในการเข้าถึงการศึกษาอย่างครอบคลุม และเท่าเทียม เพื่อให้นิสิต นักศึกษาได้นำเอาทุนการศึกษาไปต่อยอดและพัฒนาศักยภาพของตนเอง รวมถึงเติบโตเป็นบุคลากรที่ดี มีคุณภาพ สร้างคุณูปการให้แก่ประเทศชาติ และร่วมส่งต่อโอกาสทางการศึกษา อันจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนสังคมไทยให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable Development Goals) ต่อไป

โตโยต้า ร่วมขับเคลื่อนอนาคต

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular