Saturday, April 27, 2024
spot_img
HomeLifestyleเปิดวาร์ป“พี-เอกภพ” พระเอกหนุ่มใจถึง เลิฟซีนเดือดจูบจริง ในซีรีส์วาย “KISEKI ฤดูปาฏิหาริย์”

เปิดวาร์ป“พี-เอกภพ” พระเอกหนุ่มใจถึง เลิฟซีนเดือดจูบจริง ในซีรีส์วาย “KISEKI ฤดูปาฏิหาริย์”

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามองในเวลานี้ สำหรับหนุ่มหน้าใส “พี-เอกภพ ต๊ะตา” กับการขึ้นแท่นเป็นพระเอกซีรีส์วายเรื่องแรกในชีวิต “KISEKI ฤดูปาฏิหาริย์ in Tokyo” Chapter 2 ที่กำลังออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. จากโปรเจกต์ Viu Original โดยค่ายผู้ผลิต 9NAA PRODUCTION (ก้าวหน้า โปรดักชั่น) และไม่แปลกที่หลายคนอาจยังไม่รู้จักหนุ่มคนนี้มากก่อน แต่บอกเลยว่าถ้าได้รู้จัก คุณจะหลงไหลในความน่ารักและความสามารถไม่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากนี้หนุ่มพียังเป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบรนด์วง 7 Moment จากค่าย Rising Entertainment ที่เพิ่งเดบิ้วต์เพลงแรกที่ชื่อ พอดีที่ดีพอ และกำลังจะปล่อย MV เร็วๆ นี้

หนุ่ม “พี-เอกภพ” เข้าวงการบันเทิงมาได้ 4 ปี จากสายงานโฆษณา แต่ด้วยจังหวะชีวิตกลับได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้เปลี่ยนสายมาเอาดีทางด้านซีรีส์วาย และนั่นก็ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญกับซีรีส์เรื่องแรกที่ต้องเดินทางไปถ่ายทำที่ญี่ปุ่นตลอดทั้งเรื่อง และยังต้องรับหน้าที่เป็นตัวแทนนักแสดงในการขึ้นเวทีที่สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อประชาสัมพันธ์ซีรีส์เป็นภาษาญี่ปุ่น รวมถึงต้องแบ่งเวลาไปถ่ายซีรีส์ทำให้แทบไม่มีเวลาได้พักผ่อนเพราะด้วยข้อจำกัดของเวลาและสถานที่ถ่ายทำ แต่เขาคนนี้ก็ทำให้ผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง” และทีมงานถึงกับเอ่ยปากชมถึงสปิริต! โดยเฉพาะฉาก NC ที่ลงทุนแก้ผ้าจริง ถอดหมดแบบ 100% เพื่อให้ได้ฉากที่ดูสมจริงที่สุด

แต่ด้วยซีรีส์เรื่องนี้เพิ่งเปิดโปรเจกต์ไปได้ไม่นาน ก็ถูกทาบทามงานภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องใหม่ทันที ที่กำลังเตรียมตัวเปิดกล้องเร็วๆนี้อีกอย่างละเรื่อง ที่จะฉายทั้งในไทยและต่างประเทศในปีหน้า
“พี- เอกภพ” เปิดใจว่า“ก้าวแรกในชีวิตของผมเริ่มต้นจากการเดินสายแคสงานโฆษณาครับ ปีแรกแคสประมาณ 50 กว่าตัว ไม่ได้เลยสักงาน จนปีต่อมาก็แคสโฆษณาเหมือนเดิมประมาณ 100 กว่าตัว จนได้โฆษณาชิ้นแรก ตอนนั้นดีใจมากแต่หลังจากนั้นก็ไม่มีเข้ามาอีกเลย (แอบเสียใจพอสมควร) ซึ่งตอนแรกก็ท้อครับเลยคิดว่าจะกลับไปทำงานกับที่บ้านถอดใจแล้ว”

“จนเมื่อเดือน มีนาคม ปีที่แล้วผมก็ได้มีโอกาสไปแคสซีรีส์ของทาง บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ที่กันตนา ในตอนนั้นก็คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่จะเดินทางสายนี้(ถ้าไม่ผ่าน) แต่พอผลออกมาก็ได้เข้ามาเป็นนักแสดงในค่ายของพี่แก๊ปเปอร์ ตอนนั้นรู้สึกดีใจมากที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ทุกท่าน หลังจากนั้นพี่แก๊ปเปอร์ก็ได้พานักแสดงในค่ายไปรู้จักกับ พี่ท็อป วงศ์พัฒน์ เจ้าของค่ายเพลง Rising Entertainment จนได้มีโอกาสทำวงบอยแบรนด์โปรเจกต์พิเศษ ชื่อวง 7 MOMENT ซึ่งในปีที่แล้วก็ได้ปล่อยเพลงออกมาเป็นซิงเกิ้ลแรก ชื่อเพลง พอดีที่ดีพอ ส่วนในปีนี้ไม่เกินกลางปีก็จะมีซิงเกิ้ลที่สองตามออกมาครับ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ”

ประวัติ พี เอกภพ ต๊ะตา
ชื่อนามสกุล : เอกภพ ต๊ะตา
วันเกิด : 1 ธันวาคม
สัญชาติ : ไทย
ส่วนสูง : 175 เซนติเมตร
การศึกษาในไทย : ปริญญาตรี สาขาผู้ประกอบการธุรกิจ มหาวิทยาลัย STAMFORD INTERNATIONAL UNIVERSITY
การศึกษาในญี่ปุ่น : ปริญญาตรี สาขาวิศวะยานยนต์ มหาวิทยาลัย NAKANIHON AUTOMOTIVE COLLEGE
ความสามารถพิเศษ : ทักษะด้านภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ ไทย
ทักษะด้านดนตรี : เปียโน ร้องเพลง ฟลูต เครื่องดนตรีไทยเกือบทุกชนิด
ทักษะด้านกีฬา : เทควันโด้ ฮับคิโด้ มวยไทย

Instagram : ekkapoppp
Facebook : tata ekkapop

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular