Friday, April 26, 2024
spot_img
HomeNewsเปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ

uality Award’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์รถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการ โดยได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุด ในหัวข้อ Best Customer Recommendation ตอกย้ำมาตรฐาน
และบริการที่เป็นเลิศในทุกมิติ

วิรัตน์ จกะวัฒนากุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย, บริษัท เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า “กว่า 5 ปี ที่ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ดำเนินธุรกิจเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ รวมถึงบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าทั่วประเทศ ได้เสียงชื่นชมและตอบรับเป็นอย่างดี การได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แสดงให้เห็นถึงการเป็นที่ยอมรับ ในประสิทธิภาพของการให้บริการที่เป็นเลิศ เป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นพัฒนา ด้านการบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้าทุกท่าน”

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล มุ่นเน้นการจัดการศูนย์บริการให้มีประสิทธิภาพ นอกจากการมีโชว์รูมที่ได้มาตรฐาน ผสานพนักงานที่ใส่ใจดูแลลูกค้า สามารถรองรับการเข้ารับบริการหลังการขายได้เป็นอย่างดีแล้ว อีกปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้เกิดบริการที่เป็นเลิศ สะดวกสบาย และสร้างความพึงพอใจสูงสุด นั่นคือการสร้างมาตรฐานบริการงานซ่อมที่มีคุณภาพ ครอบคลุมทุกความต้องการ โดยทีมช่างที่ผ่านการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง จาก ‘มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง’ (Master Automotive Training-MAT) สถาบันฝึกอบรมมาตรฐาน ที่ได้รับการยอมรับจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำระดับโลก อันสะท้อนถึงการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อคุณภาพด้านบริการที่เป็นเลิศในทุกมิติ

ปัจจุบัน เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล เป็นผู้แทนจำหน่ายที่มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ตอกย้ำความมั่นใจในการบริการ ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุม ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ เยาวราช, สุขุมวิท, เกษตร-นวมินทร์, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์, หาดใหญ่, ภูเก็ต และอุบลราชธานี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ‘1488 ALWAYS CONNECTED’

LINE: @peugeot_lion

FACEBOOK: Peugeot Lion Automobile

WEBSITE: www.peugeot.co.th

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular