Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeNewsเปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ส่งคู่แคมเปญสุดว้าว! ‘Happy Lion Festival’ และ ‘The United Deal’ เพิ่มโอกาสเป็นเจ้าของเอสยูวีสไตล์ยุโรป...

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ส่งคู่แคมเปญสุดว้าว! ‘Happy Lion Festival’ และ ‘The United Deal’ เพิ่มโอกาสเป็นเจ้าของเอสยูวีสไตล์ยุโรป กับข้อเสนอพิเศษ โค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายแบรนด์รถยนต์ฝรั่งเศส ‘เปอโยต์’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตอกย้ำแบรนด์พรีเมียมทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับรถยุโรปที่ใช้เครื่องยนต์สันดาป จัดแคมเปญสุดพิเศษภายใต้ชื่อ ‘Happy Lion Festival’ และ ‘The United Deal’ เอาใจผู้ชื่นชอบเอสยูวีมาตรฐานยุโรปโดยเฉพาะ ยกทัพ เปอโยต์ 2008, 3008 และ 5008 แบบ 7 ที่นั่ง ทั้งรถใหม่และมือสอง พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะเดือนตุลาคมนี้ ที่จะช่วยให้คุณเป็นเจ้าของคันโปรดได้ง่ายขึ้น

ภูยส มังกรกาญจน์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า “ตลอดเดือนตุลาคมนี้ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล สาขาสุขุมวิท และวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ ได้จัดแคมเปญพิเศษ พร้อมมอบข้อเสนอดีๆ โค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี สำหรับลูกค้าทุกท่าน ที่กำลังตัดสินใจเลือกเอสยูวีคันที่ใช่ ได้ครอบครองรถยนต์มาตรฐานยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เปอโยต์ 2008, 3008 และ 5008 แบบ 7 ที่นั่ง พร้อมโอกาสรับของขวัญพิเศษมากมายภายในงาน”

++ รับข้อเสนอสุดแฮปปี้ เมื่อจองและออกเอสยูวี เปอโยต์ ทุกรุ่น วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2566

  • ผ่อนชำระเริ่มต้น เพียง 10,900 บาท*
  • เพิ่ม Peugeot Value Care เป็น 5 ปี*
  • ประกันภัยชั้นหนึ่ง*
  • รับประกันคุณภาพสินค้า 3 ปี*
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปี ตลอด 24 ชม. ไม่จำกัดระยะทาง*

พิเศษ! พบกิจกรรมดีๆ ที่ไม่ควรพลาด กับ ‘Happy Lion Festival’ ที่ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล สาขาสุขุมวิท ร่วมสนุกจับรางวัลก่อนจอง และรับของขวัญเพิ่มสุดคุ้ม เมื่อจอง เปอโยต์ รุ่นใดก็ได้ภายในงาน อาทิ ประกันภัยชั้นหนึ่ง เพิ่มอีก 1 ปี, Warranty เพิ่มอีก 2 ปี, Film Lamina Ceramatrix, บัตรน้ำมัน 30,000 บาท, ต่อทะเบียนฟรี 5 ปี เป็นต้น พิเศษขึ้นไปอีก สำหรับลูกค้าที่จองรถ 5 ท่านแรก รับเพิ่มของรางวัลมูลค่า 10,000 บาท นอกจากนี้ เพียงทดลองขับ เปอโยต์ ทุกรุ่นภายในงาน รับกระเป๋าสะพายอเนกประสงค์ และพวงกุญแจ พร้อมอิ่มอร่อยกับขนมและเครื่องดื่ม ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10:30 – 18.00 น.   

ส่วน เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล สาขาวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ จัดงาน ‘The United Deal’ ครั้งแรกกับการรวม เปอโยต์ ทั้งรถใหม่ รถมือสอง และรถผู้บริหารป้ายแดง มาให้เลือกแบบจุใจ เพิ่มโอกาสเป็นเจ้าของรถยุโรปได้ง่ายขึ้น ในราคาเริ่มต้นหลักแสน พร้อมเลือกรับข้อเสนอเพิ่มอีกมากมาย พิเศษ! รับสิทธิ์ตรวจสภาพรถฟรี 24 รายการ โดยเอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ อีกทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์จากเยอรมนี Tunap และเชิญทดลองขับ เปอโยต์ ทุกรุ่นในงาน รับหมวก เปอโยต์ จำนวนจำกัด ระหว่างวันที่ 13-22 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10:30 – 17.00 น.   

++ อุ่นใจด้วยเครือข่ายให้บริการหลังการขาย ครอบคลุมทั่วประเทศ

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผนึกกำลังกับ เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร ขยายเครือข่ายการให้บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ ‘PEUGEOT SERVICE OUTLET’ ครอบคลุมทั้งทั่วประเทศรวม 13 สาขา แบ่งเป็นกรุงเทพฯ 10 สาขา ได้แก่ พระราม 4, งามวงศ์วาน, ลำลูกกา, รังสิต, เพชรเกษม, รามคำแหง, คู้บอน, พุทธบูชา, กาญจนาภิเษก และศรีนครินทร์ และ 3 สาขาในต่างจังหวัด ได้แก่ ระยอง, อุบลราชธานี และภูเก็ต

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สอบถามเพิ่มเติมหรือนัดหมายทดลองขับ โทร. ‘1488 ALWAYS CONNECTED’

LINE: @peugeot_lion

FACEBOOK: Peugeot Lion Automobile

WEBSITE: www.peugeot.co.th

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular