Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeMotoringเปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล เดินหน้ายอดขายเติบโต การันตีเอสยูวี 3 รุ่นฮอท ย้ำแบรนด์พรีเมียมรถยนต์สันดาปดีที่สุดจากฝรั่งเศส

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล เดินหน้ายอดขายเติบโต การันตีเอสยูวี 3 รุ่นฮอท ย้ำแบรนด์พรีเมียมรถยนต์สันดาปดีที่สุดจากฝรั่งเศส

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายแบรนด์รถยนต์ฝรั่งเศส ‘เปอโยต์’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตอกย้ำแบรนด์พรีเมียมทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับรถยุโรปที่ใช้เครื่องยนต์สันดาป ปลื้มความสำเร็จยอดขายเติบโตขึ้นจากงาน BIG MOTOR SALE 2023 ที่ผ่านมา กับเอสยูวีมาตรฐานยุโรป ทั้ง 3 รุ่น 2008, 3008 และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคที่ยังไม่มั่นใจในรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ไม่ว่าจะด้วยข้อจำกัดเรื่องที่พักอาศัย ระยะทางในการใช้งาน หรือแม้กระทั่งไลฟ์สไตล์การใช้รถยนต์ ที่เน้นความอิสระ ไม่มีข้อจำกัดในการเดินทาง

ภูยส มังกรกาญจน์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด เผยว่า “ปัจจุบันรถยนต์เป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิต และผู้บริโภคก็มีทางเลือกเพิ่มขึ้น รถยนต์ เปอโยต์ ของเรา มุ่งเน้นความเป็นพรีเมียมสไตล์ฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่ประหยัดพลังงานอย่าง ‘PureTech’ คุณภาพการผลิต รวมถึงมาตรฐานความปลอดภัย ‘NCAP’ จากยุโรป ในราคาผู้ชื่นชอบรถยนต์มาตรฐานยุโรป สามารถครอบครองได้อย่างสบายกระเป๋า”

แบรนด์รถยนต์ เปอโยต์ กลับมาทำตลาดในประเทศไทย นับตั้งแต่ปี 2019 ตลอดระยะเวลา 4 ปีเต็ม ได้มีการขยายเครือข่ายทั้งในด้านการขาย และงานบริการอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีผู้นิยมใช้รถยนต์ เปอโยต์ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล มีการขยายเครือข่ายรอบรับ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวม 8 สาขา ได้แก่ เกษตร-นวมินทร์, สุขุมวิท, เยาวราช, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์, อุบลราชธานี, ภูเก็ต, หาดใหญ่ และสตูดิโอจัดแสดงรถยนต์ เปอโยต์ สยามพารากอน และล่าสุดได้ขยายเครือข่ายบริการหลังการขาย ด้วยการจับมือกับ เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ (MMS) ภายใต้ชื่อ ‘PEUGEOT Service Outlet’ อย่างเป็นทางการ อีก 13 สาขา ทำให้ปัจจุบันมีเครือข่ายการให้บริการเพิ่มกว่าเท่าตัว รวมทั้งสิ้น 21 แห่งทั่วประเทศ  สร้างความมั่นใจ
และพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้า รองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต

สัมผัส เปอโยต์ เอสยูวีมาตรฐานยุโรป ได้ที่งาน MGC-ASIA MOBILITY CARNIVAL พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มมากมายภายในงาน อาทิ เปอโยต์ รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 4 ปี ในประเทศไทย ‘LA FRANCE EDITION’ ทั้ง 2008 ที่มาพร้อมฝาท้ายเปิด-ปิด อัตโนมัติ รวมถึงรุ่น 3008 และ 5008 ในรูปแบบ 7 ที่นั่ง โดยเฉพาะ 3008 กับสีใหม่เร้าใจ Emerald Cystal สำหรับผู้มีไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนใคร พร้อมลุ้นรับส่วนลดเพิ่มสูงสุดอีก 100,000 บาท*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สอบถามเพิ่มเติมหรือนัดหมายทดลองขับ โทร. ‘1488 ALWAYS CONNECTED’

LINE: @peugeot_lion

FACEBOOK: Peugeot Lion Automobile

WEBSITE: www.peugeot.co.th

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular