Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeMotoringเปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผนึก MMS ขยายเครือข่ายบริการหลังการขาย‘PEUGEOT SERVICE OUTLET’ 13 แห่งทั่วประเทศ รองรับการเติบโตต่อเนื่อง

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผนึก MMS ขยายเครือข่ายบริการหลังการขาย‘PEUGEOT SERVICE OUTLET’ 13 แห่งทั่วประเทศ รองรับการเติบโตต่อเนื่อง

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ขยายเครือข่ายการให้บริการหลังการขายสำหรับลูกค้ารถยนต์ เปอโยต์ ภายใต้ชื่อ ‘PEUGEOT SERVICE OUTLET’ โดยร่วมกับบริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ เพื่อการให้บริการอย่างครอบคลุม รวม 13 แห่งทั่วประเทศ รองรับการเติบโตธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

วิรัตน์ จกะวัฒนากุล, ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด เผยว่า “หลังจากแบรนด์รถยนต์ เปอโยต์ กลับมาในประเทศไทยตั้งแต่ปลายปี พ.ศ. 2562 ก็นับว่า รถยนต์หรูจากฝรั่งเศส ได้เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภค ด้วยความโดดเด่นด้านดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมถึงราคาที่จับต้องได้ เมื่อเทียบกับรถยนต์ยุโรปอื่นๆ ในตลาด วันนี้ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล มีการเติบโตทั้งในด้านการขาย พร้อมขยายศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ปัจจุบันรวมเครือข่ายทั้งหมด 8 สาขา ได้แก่ เกษตร-นวมินทร์, เยาวราช, สุขุมวิท, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์, อุบลราชธานี, หาดใหญ่, ภูเก็ต และสตูดิโอสำหรับเลือกชมรถ เปอโยต์ รุ่นต่างๆ ที่สยามพารากอน” 

“เพื่อให้ลูกค้าของเราอุ่นใจพร้อมได้รับความสะดวกสบาย ในการเข้ารับบริการหลังการขายยิ่งขึ้น สอดคล้องกับตลอด 4 ปีที่ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล มุ่งมั่นบริการโดยเน้นความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า (Customer Centric) ที่ปัจจุบันมีผู้ใช้รถ เปอโยต์ กว่า 2,000 คัน และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น จึงมีการเตรียมพร้อมการให้บริการอย่างครอบคลุม โดยการผนึกกำลังกับ เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร รุกขยายเครือข่ายการให้บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ ‘PEUGEOT SERVICE OUTLET’ ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวม 13 สาขา แบ่งเป็นกรุงเทพฯ 10 สาขา ได้แก่ พระราม 4, งามวงศ์วาน, ลำลูกกา, รังสิต, เพชรเกษม, รามคำแหง, คู้บอน, พุทธบูชา, กาญจนาภิเษก และศรีนครินทร์ และ 3 สาขาในต่างจังหวัด ได้แก่ ระยอง, อุบลราชธานี และภูเก็ต นับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญ พร้อมก้าวสู่ความเป็นเลิศในการให้บริการ สำหรับลูกค้า เปอโยต์ ทุกท่าน โดยเครือข่าย PEUGEOT SERVICE OUTLET จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนนี้ เป็นต้นไป”

ขนิษ วงศ์จินดารักษ์, กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายงานบริการ สำหรับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ซึ่งทาง MMS มีประสบการณ์และความชำนาญ ในการดูแลบำรุงรักษาแบรนด์รถยนต์ค่ายยุโรป โดยเราจะเน้นการบริการตามมาตรฐานของ เปอโยต์ ไม่ว่าจะเป็นงานดูแลบำรุงรักษาหลังการขายตามระยะการใช้งาน การตรวจสภาพรถยนต์พื้นฐาน 39 รายการ รวมถึงให้คำปรึกษาพร้อมช่วยประสานงานกับศูนย์บริการมาตรฐานของ เปอโยต์ จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับบริการที่ดี และเกิดความพึงพอใจสูงสุด”

นอกจากนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ายิ่งขึ้น เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ยังได้เพิ่มช่องทางการติดต่อ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ ‘1488 ALWAYS CONNECTED’ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลผลิตภัณฑ์ ข้อเสนอพิเศษ ศูนย์บริการ งานขาย และงานบริการ เพิ่มความอุ่นใจด้วยการบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ซึ่งจะนำรถยนต์ เปอโยต์ ของท่าน เข้ารับบริการกับศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด โดยไม่จำกัดระยะทาง และไม่มีค่าใช้จ่าย

เชิญสัมผัส เปอโยต์ หลากรุ่น ได้ที่บูธ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล A 16 ภายในงานมหกรรมเปิดโลกยานยนต์ ‘Big Motor Sale 2023’ ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม-3 กันยายน 2566 ณ ฮอลล์ 101-104  ศูนย์นิทรรศการ
และการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล โทร. ‘1488 ALWAYS CONNECTED’

LINE: @peugeot_lion

FACEBOOK: Peugeot Lion Automobile

WEBSITE: www.peugeot.co.th

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular