Monday, April 29, 2024
spot_img
HomeNewsเนเจอร์ เซ็นเซชั่น เสนอเมนู ของว่างยามบ่ายยอดนิยมทำทานง่ายได้ที่บ้าน

เนเจอร์ เซ็นเซชั่น เสนอเมนู ของว่างยามบ่ายยอดนิยมทำทานง่ายได้ที่บ้าน

         หากทุกวันที่หยุดพักผ่อนอยู่บ้านมีของทานเล่นมาให้เพลิดเพลินก็คงจะมีความสุขไม่น้อย วันนี้เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิคภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงขอเสนอ 3 เมนูของว่างยามบ่ายที่ล้วนแต่มีส่วนผสมพิเศษคือ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น นัตตี้ กราโนล่า ที่รับรองว่าอร่อยถูกใจทุกคน สามารถทำทานเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน

  1. โยเกิร์ตกราโนล่าผลไม้รวม

            เป็นเมนูที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วงนี้ นั่นก็คือการทานโยเกิร์ตคู่กับกราโนล่าและผลไม้หลากหลายชนิด วิธีทำนั้นก็ง่ายมาก เพียงแค่ตักโยเกิร์ตใส่ถ้วย จากนั้นตกแต่งหน้าด้วยการเท เนเจอร์ เซ็นเซชั่น นัตตี้ กราโนล่า ไว้ด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านหนึ่งใส่ผลไม้ที่หั่นเป็นชิ้นขนาดพอดีคำตามลงไป เสร็จแล้วทานได้ทันที หรือจะราดน้ำผึ้งและซอสช็อกโกแลตเพิ่มเติมได้หากต้องการ

  • ทาร์ตผลไม้กราโนล่า

การทำเมนูนี้ เราสามารถใช้ถ้วยทาร์ตสำเร็จรูปพร้อมรับประทานได้ โดยขั้นตอนแรกคือการใส่โยเกิร์ต ลงไปด้านใน ตามด้วยวางผลไม้ให้เต็มชิ้นทาร์ต อาจเป็นแบบหั่นหรือทั้งชิ้น ตามแต่ความเหมาะสมของขนาดถ้วย แล้วปิดท้ายด้วยการโรย เนเจอร์ เซ็นเซชั่น นัตตี้ กราโนล่า ลงด้านบนเพียงเล็กน้อย เพิ่มความอร่อยสดชื่นได้ในทันที

  • โทสต์กราโนล่าผลไม้

นำขนมปังแผ่นเข้าเครื่องปิ้ง ปิ้งให้มีความกรอบเล็กน้อย จากนั้นทาช็อกโกแลตลงไปบนแผ่นขนมปัง แล้ววางผลไม้ที่หั่นเป็นชิ้นบางๆลงให้ทั่วทั้งแผ่น โดยแนะนำเป็นผลไม้รสอมเปรี้ยว เช่น สตรอเบอรี จากนั้นโรย เนเจอร์ เซ็นเซชั่น นัตตี้ กราโนล่า ด้านบนเพื่อเพิ่มความอร่อย

ให้ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น นัตตี้ กราโนล่า ทำให้ช่วงเวลาพักผ่อนของคุณพิเศษยิ่งกว่าที่เคย วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Line Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage, Tiktok Shop: Heritagegroupth และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆได้ที่ https://www.facebook.com/naturessensationth และ IG: naturessensation

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular