Friday, April 26, 2024
spot_img
HomeMotoringเกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว GWM TANK 700 Hi4-T ในกรุงปักกิ่ง สร้างมาตรฐานใหม่ของรถออฟโรดสุดพรีเมียม ยกระดับวงการยานยนต์ทั่วโลกไปอีกขั้น

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว GWM TANK 700 Hi4-T ในกรุงปักกิ่ง สร้างมาตรฐานใหม่ของรถออฟโรดสุดพรีเมียม ยกระดับวงการยานยนต์ทั่วโลกไปอีกขั้น

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวรถออฟโรดรุ่นเรือธงสำหรับสายลุยอย่างเป็นทางการในชื่อ ‘GWM TANK 700 Hi4-T’ ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ท่ามกลางกระแสตอบรับอย่างล้นหลามของผู้ที่หลงไหลในรถยนต์จากทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีออฟโรดสุดล้ำสมัยระดับโลก สร้างมาตรฐานใหม่ในกลุ่มรถออฟโรดระดับพรีเมียมรุ่นเรือธงในประเทศจีน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยสเปคเด่นของ GWM TANK 700 Hi4-T รถออฟโรดรุ่นล่าสุดสู่สายตาชาวโลก ประเดิมด้วยความทรงพลังของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 3.0T Hi4-T ซึ่งเป็นการออกแบบโครงสร้างเครื่องยนต์เพียงหนึ่งเดียวในประเทศจีนที่รองรับพละกำลังของรถยนต์ไฮบริดขนาดใหญ่ แสดงให้เห็นถึงการคิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อนำเสนอประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ ยิ่งไปกว่านั้น GWM TANK 700 Hi4-T มาพร้อมกับความโดดเด่นของดีไซน์ภายนอกและกลไกภายในที่ผสมผสานเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยีไฮบริดขั้นสูงเพื่อสร้าง “ความพึงพอใจของผู้ขับขี่ในทุกเส้นทาง” สร้างความโดดเด่นและแตกต่างเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องยนต์ไฮบริดอื่น ๆ ในระดับโลก ด้วยโหมดการขับขี่ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกเส้นทางมากถึง 12 โหมด ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่ในทุกเส้นทางและทุกสถานการณ์ สร้างความมั่นใจในทุกการผจญภัยแบบออฟโรดที่เหนือกว่าในระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่งผลให้ GWM TANK 700 Hi4-T ก้าวเข้าสู่การเป็นรถออฟโรดรุ่นเรือธงด้วยความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีที่เหนือกว่าในทุก ๆ ด้าน 

ภายใน GWM TANK 700 Hi4-T ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เป็นรถออฟโรดสุดหรูขั้นสุด โดดเด่นด้วยการผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างสมรรถนะในการขับขี่แบบออฟโรดและความสะดวกสบาย มาพร้อมกับเบาะนั่ง Light Cloud มุมกว้างพิเศษ สร้างความสะดวกสบายสูงสุดให้กับผู้ขับขี่ราวกับนั่งบนปุยเมฆ โดดเด่นเหนือกว่าใครด้วยระบบเสียงจาก Harman Kardon ที่มาพร้อมลำโพง 16 ตัวที่สร้างความละเอียดเสียงระดับ Hi-Fi (High Fidelity) สู่การเป็นสุดยอดแห่งวงการออฟโรดระดับพรีเมียม พร้อมการันตีประสบการณ์การขับขี่อย่างเหนือระดับผ่านทุกรายละเอียดที่สร้างสรรค์ไว้อย่างประณีตในทุกแง่มุม

ในงานเปิดตัว ณ กรุงปักกิ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้แสดงศักยภาพในหลากหลายมิติของ GWM TANK 700 Hi4-T ได้อย่างครอบคลุม แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะที่ทรงพลังและเชื่อถือได้ โดยในช่วงไลฟ์สตรีมมิ่ง ผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลกได้เห็นถึงการควบคุมที่แม่นยำ อัตราเร่งอันน่าทึ่ง และความคล่องตัวของรถยนต์พรีเมียมออฟโรดสายลุยที่พร้อมขึ้นแท่นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานใหม่ งานเปิดตัวในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำว่า GWM TANK คือผู้นำในการตลาดรถออฟโรดพรีเมียมในประเทศจีน ด้วยบทพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยีและความเหนือระดับของ เกรท วอลล์ มอเตอร์  ทั้งในวันนี้และในอนาคต เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยึดมั่นในการสร้างคุณค่าของแบรนด์ผ่านผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่มีคุณภาพ มุ่งสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลกในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ยานยนต์คุณภาพสูง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยึดมั่นกลยุทธ์ในการเพิ่มขีดความสามารถของยานยนต์ด้วยเทคโนโลยีมาโดยตลอด รวมถึงส่งเสริมการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์อย่างไม่หยุดยั้ง ผ่านการพัฒนาเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมและเทคโนโลยีขั้นสูงที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพแก่ผู้บริโภคทั่วโลก การเปิดตัว GWM TANK 700 Hi4-T สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านรถออฟโรดได้อย่างชัดเจน ตอกย้ำการก้าวสู่การเป็นผู้นำในการกำหนดมาตรฐานทางเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมยานยนต์ได้อย่างชัดเจนและเป็นรูปธรรม

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular