Friday, April 26, 2024
spot_img
HomeNewsเกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA GOOD CAT รุ่น 400 PRO ให้กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมผลักดันนโยบายภาครัฐส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA GOOD CAT รุ่น 400 PRO ให้กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมผลักดันนโยบายภาครัฐส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) และผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย (xEV Leader) ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า
ORA Good Cat 400 PRO จำนวน 10 คัน ให้กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการใช้เป็นรถยนต์ประจำตำแหน่งให้กับบุคลากร เพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐ ร่วมส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้า การขับขี่ยานยนต์พลังงานสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย และผลักดันประเทศไทยสู่ศูนย์กลางการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  

ภายในพิธีส่งมอบ ได้รับเกียรติจาก ดร.อมร เพชรสม ผู้อำนวยการสำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้รับมอบ โดยมีนายสฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนในการส่งมอบในครั้งนี้

นายสฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการเลือกรถยนต์ไฟฟ้า 100% ORA Good Cat 400 PRO เป็นรถยนต์ประจำตำแหน่งให้แก่บุคลากรของทางมหาวิทยาลัย ซึ่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถือเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำที่เป็นฟันเฟืองสำคัญในการพัฒนาเยาวชนไทยในระดับอุดมศึกษา เราเชื่อว่าการร่วมมือกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการเสริมสร้างเครือข่ายการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในหน่วยงานของรัฐบาล เพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐในการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในประเทศไทย ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน ผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมไปถึงในระดับสากล และยังถือเป็นการสานต่อเจตจำนงค์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในไทยไปพร้อม ๆ กับการส่งมอบประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าด้วยยานพาหนะเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ”

ORA Good Cat 400 PRO เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Futuristic ที่มีความโค้งมน ทันสมัย พร้อมสีสันอันหลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์บนท้องถนน ควบคู่กับประสิทธิภาพจากเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 105 กิโลวัตต์ หรือ 143 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร  รวมถึงระยะทางการขับขี่สูงสุดถึง 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (มาตรฐาน NEDC) พร้อมระบบความปลอดภัยและฟังก์ชันการอำนวยความสะดวกมากมาย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีอันทรงคุณภาพ เดินหน้าไปพร้อม ๆ กับภาครัฐ เอกชน และประชาชน ตอกย้ำนโยบายของภาครัฐเกี่ยวกับการขับขี่พลังงานสะอาดให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ยกระดับสู่การเป็นประเทศศูนย์กลางการใช้รถยนต์ไฟฟ้าแนวหน้าของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแท้จริง

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular