Wednesday, April 24, 2024
spot_img
HomeMotoringเกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบรถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียมAll New GWM TANK 500 HEV และ All New...

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบรถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียมAll New GWM TANK 500 HEV และ All New GWM TANK 300 HEV ให้ลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย (xEV Leader) และบริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) จัดกิจกรรมส่งมอบรถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียมสองรุ่นใหม่ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา โดยการส่งมอบในครั้งนี้ ประกอบด้วย All New GWM TANK 500 HEV จำนวน 5 คัน และ All New GWM TANK 300 HEV จำนวน 18 คัน รวมส่งมอบให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทยจำนวน 23 ครอบครัว ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นนำสมัย สะดวกสบาย และปลอดภัยในทุกเส้นทาง ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าไทยให้แข็งแกร่งเทียมทัดระดับสากลได้อย่างเป็นรูปธรรม

หลังการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ All New GWM TANK 500 HEV และ All New GWM TANK 300 HEV ปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ดำเนินการส่งมอบรถยนต์ล็อตแรกของทั้งสองรุ่นนี้ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยจำนวน 23 ครอบครัว ในวันที่ 16 ตุลาคม 2566 ณ โชว์ ดีซี (SHOW DC) โดยมีผู้บริหารระดับสูงของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดย นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป นายสฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมแสดงความยินดีและส่งมอบรถยนต์ All New GWM TANK 500 HEV และ All New GWM TANK 300 HEV ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกด้วยตัวเอง

นายโกศล ทรงสาสน์ ลูกค้า GWM TANK 500 สี Crystal Grey ได้กล่าวถึงความประทับใจต่อรถยนต์ที่ได้รับส่งมอบในวันนี้ว่า “ผมมีความชื่นชอบ GWM TANK 500 มาก เพราะรู้สึกว่ารถยนต์คันนี้สามารถตอบโจทย์สิ่งที่เรากำลังมองหาได้ อีกทั้งเป็นรถยนต์ที่มีสมรรถนะการขับขี่ที่เหมาะสมและสามารถพาเราและครอบครัวไปได้ในทุก ๆ ที่ หรือเวลาที่ออกเดินทางไปท่องเที่ยว ผมเชื่อว่ารถคันนี้ก็จะสามารถฝ่าฝันทุกอุปสรรคการเดินทางไปได้ และยังเหมาะกับการขับขี่ภายในเมือง และที่สำคัญ รถคันนี้ทำให้ผมรู้สึกภูมิฐานในขณะขับขี่อีกด้วย”

ด้านนายเสรี เด่นแพทย์ชรางกูร ลูกค้า GWM TANK 300 สี Ayers Grey กล่าวว่า “ผมชอบรถยนต์คันนี้มาก ๆ ติดตามรถยนต์ GWM TANK 300 มามากกว่า 2 ปีแล้ว ตั้งแต่ได้เห็นคันจริงครั้งแรกหลังจากที่นำมาจัดแสดงที่งานมอเตอร์โชว์ ด้วยรูปลักษณ์ของรถที่มีความเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่น ทำให้ผมประทับใจเป็นอย่างมาก สนใจรถคันนี้มากที่สุด คอยติดตามดูทั้งรีวิวและข่าวสารอัปเดตต่างๆ ตลอดเวลา เรียกได้ว่าตั้งตารอคอยเลยทีเดียว ผมมีความตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ออกไปผจญภัยกับรถยนต์คันนี้ โดยผมและครอบครัวได้วางแผนเพื่อจะนำรถออกไปผจญภัยและทดสอบสมรรถนะการขับขี่กันที่เขาใหญ่ในสัปดาห์หน้านี้แล้วครับ”

All New GWM TANK 500 HEV และ All New GWM TANK 300 HEV คือรถยนต์เอสยูวีระดับพรีเมียมภายใต้แบรนด์ TANK ที่เกรท วอลล์ มอเตอร์เปิดตัวเข้าสู่ตลาดประเทศไทย เป็นรถยนต์รุ่นที่ 7 และ 8 ภายใต้ Mission 9 in 3 หรือการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเข้าสู่ตลาดเมืองไทยทั้งหมด 9 รุ่น ใน 3 ปี ซึ่งรถยนต์ทั้งสองรุ่นนี้ เป็นรถเอสยูวีที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ทั้งในตัวเมืองและนอกเมือง รวมถึงการขับขี่แบบออฟโรด ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “NOTHING BUT TANK” สะท้อนเสริมสร้างความมั่นใจให้กับภาพลักษณ์ของผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัว โดย All New GWM TANK 500 HEV เป็นรถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียมขนาดใหญ่กว้างขวางที่สุดในบรรดารถในระดับเดียวกัน มาพร้อมการออกแบบที่เรียบง่ายหรูหราแต่ยังคงความดุดันแข็งแกร่งได้อย่างเป็นเอกลักษณ์  ควบคู่กับสมรรถนะที่ทรงพลังและเทคโนโลยีอันชาญฉลาด สอดรับกับแนวคิด “Nothing is Unreachable ไม่มีความสำเร็จไหนที่ไปไม่ถึง ในขณะที่ All New GWM TANK 300 HEV เป็นรถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียมขนาดกลาง มาพร้อมแนวคิด “Define Your Own World” ที่ตอบโจทย์การขับขี่ทุกรูปแบบ เผชิญทุกเส้นทางที่ท้าทาย มอบความสนุกสนานในการขับขี่ โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ BOXY มอบการขับขี่ที่สนุกสนาน เร้าใจ พร้อมฟังก์ชันออฟโรดที่ล้ำสมัย ที่สามารถหาได้ในรถยนต์เอสยูวีระดับลักซ์ชูรีเท่านั้น

All New GWM TANK 500 HEV มาพร้อมกับ 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น PRO ในราคา 2,049,000 บาท และ ULTRA ในราคา 2,269,000 บาท โดยมี 4 เฉดสีภายนอกให้ลูกค้าได้เลือกสรร ได้แก่ สีขาว สีดำ สีเทา และสีใหม่เทาคริสตัล (เฉพาะรุ่น ULTRA) และเฉดสีรถภายในทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ และทูโทนสีน้ำเงิน-เบจ (เฉพาะรุ่น ULTRA และตัวรถสีเทาคริสตัล)

All New GWM TANK 300 HEV มี 2 รุ่นย่อย ได้แก่ PRO ในราคา 1,649,000 บาท และรุ่น ULTRA ราคา 1,799,000 บาท มาพร้อมกับเฉดสีรถภายนอกทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่ สีส้ม สีดำ สีเทา และสีขาว และมีสีรถภายในสีเดียว ได้แก่ สีดำ (ลักษณะของเบาะจะแตกต่างกันในรุ่น PRO และรุ่น ULTRA)

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน GWM เว็บไซต์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์  www.gwm.co.th รวมถึงช่องทาง Facebook, YouTube และ TikTok ของ GWM Thailand และ GWM TANK Thailand รวมถึงศูนย์บริการ GWM Store และ GWM Partner Store ทั่วประเทศ

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular