Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeMotoringเกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก Miss Thailand World 2023อย่างเป็นทางการ ส่งมอบ ORA Good Cat สำหรับสาวงามผู้ชนะการประกวด

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก Miss Thailand World 2023อย่างเป็นทางการ ส่งมอบ ORA Good Cat สำหรับสาวงามผู้ชนะการประกวด

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ “Miss Thailand World 2023” เวทีประกวดหาสาวงามที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติ ‘งามอย่างมีคุณค่า’ เพื่อเป็นตัวแทนสาวไทยในการประกวด “Miss World 2023” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศอินเดียในเดือนธันวาคมนี้ โดยนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ นางสาวแพนดอร่า ยู ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และนางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้ารอบการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 พร้อมส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat จำนวน 1 คัน เป็นรางวัลใหญ่ให้กับสาวงามที่ได้ครองมงกุฎในปีนี้โดยภายในช่วงรับมอบรถยนต์  มีผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย และ นิโคลีน – พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ Miss Thailand World 2019 มาร่วมรับและถ่ายภาพร่วมกัน 

สำหรับการประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 ณ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ แฟน ๆ นางงามสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 7HD กด 35 และช่องทางออนไลน์และแอปพลิเคชัน Ch7HD, BUGABOO.TV และ TERO Digital

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า“เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Miss Thailand World 2023 เพื่อส่งเสริมสาวไทยให้สง่างามอย่างมีคุณค่าด้วยปฏิภาณไหวพริบและทัศนคติที่ดี ตามแนวคิดการประกวดอย่าง เรียล บิวตี้ เอ็มพาวเวอร์ส (Real Beauty Empowers) ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้สนับสนุนเวทีการประกวด โดยการมอบของรางวัลใหญ่อย่างเจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% ขวัญใจชาวไทย จำนวน 1 คันให้กับผู้เข้าประกวดที่สามารถคว้าตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ในปีนี้ เพื่อสนับสนุนให้หญิงไทยได้มีความมั่นใจในการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า พร้อมส่งต่อประสบการณ์การขับขี่ด้วยพลังงานสะอาด 100% ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ฟังก์ชันอัจฉริยะ และดีไซน์ที่สวยงาม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานที่โดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การเป็นผู้สนับสนุนหลักในครั้งนี้จะไม่เพียงแต่ช่วยส่งเสริมหญิงไทยให้มีความมั่นใจในศักยภาพและคุณค่าของตัวเอง แต่ยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้สังคมไทยใส่ใจต่อการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย รวมถึงการขับเคลื่อนระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยสู่ระดับสากล ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย”

ORA Good Cat เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ภายใต้แบรนด์ ORA จากเกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่เข้ามาสร้างปรากฏการณ์และปลุกกระแสยานยนต์ไฟฟ้าในไทย โดดเด่นด้วยสีสันและงานดีไซน์ที่สวยงามภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Futuristic สะท้อนความเป็นตัวตนบนท้องถนนได้อย่างมีเอกลักษณ์ สมรรถนะดีเยี่ยม ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 105 กิโลวัตต์ หรือ 143 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร โดยมาพร้อมกับฟังก์ชันอัจฉริยะและอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันเหนือชั้นที่จะมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ของผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดและหญิงไทยทุกคน ให้มั่นใจในศักยภาพและเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของตัวเอง โดยบริษัทฯ จะยังคงมุ่งมั่นในการเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองสำคัญเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ในการยกระดับประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางของการใช้และการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของภูมิภาคอาเซียนอย่างแท้จริง

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular