Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeMotoringเกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศราคา New HAVAL JOLION Sport อย่างเป็นทางการที่ 799,000 บาท พร้อมฉลองครบรอบ...

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศราคา New HAVAL JOLION Sport อย่างเป็นทางการที่ 799,000 บาท พร้อมฉลองครบรอบ 2 ปีแห่งความสำเร็จของแบรนด์ HAVAL ในไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ สร้างความตื่นเต้นให้ผู้ขับขี่ชาวไทยอีกครั้งกับการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ New HAVAL JOLION Sport รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ HAVAL เพื่อเสริมทัพรถยนต์ในกลุ่มเอสยูวีของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ และเพิ่มทางเลือกที่คุ้มค่าให้กับผู้บริโภคชาวไทย โดยเจ้าสิงโตอารมณ์ดีสายสปอร์ต มาพร้อมกับดีไซน์คมเข้ม ดุดัน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมในราคา 799,000 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ผ่านทาง GWM application และเว็บไซต์ www.gwm.co.th ได้ตั้งแต่ 14.00 น. ของวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ยังใช้โอกาสนี้ในการเฉลิมฉลองความสำเร็จของแบรนด์ HAVAL ที่ได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบรอบ 2 ปีอีกด้วย

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยยึดแนวคิด User-centric ที่มุ่งเน้นฟังเสียงของผู้ใช้งานเป็นหลัก New HAVAL JOLION Sport เป็นรถยนต์ที่เกิดจากการรับฟังเสียงของสื่อมวลชนและผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริงที่ต้องการเห็น JOLION ในเวอร์ชันที่มีดีไซน์มุ่งเน้นความสปอร์ตมากกว่าความหรูหรา โดยการลดฟังก์ชันที่เราใส่เข้าไปแบบเต็มพิกัดในรุ่น ULTRA ออกไปบางส่วน เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงตัวรถได้ง่ายขึ้น เสียงของทุกท่านในวันนั้นได้ออกมาเป็น New HAVAL JOLION Sport ในวันนี้ ผมหวังว่า ดีไซน์อันดุดัน เร้าใจ และฟังก์ชันต่าง ๆ ที่อยู่ในรถคันนี้ จะตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของทุกท่านได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น”

New HAVAL JOLION Sport รถยนต์สายสปอร์ตรุ่นล่าสุดจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นรถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแบบไฮบริด ที่มาพร้อมกับดีไซน์อันโดดเด่น รูปลักษณ์ภายนอกโฉบเฉี่ยว สอดรับกับแนวคิด “Rise Up Your Spirit เร้าทุกมิติ สปอร์ตทุกเส้นทาง” สะท้อนอารมณ์สปอร์ตพร้อมทะยานไปทุกเส้นทาง มาพร้อมการตกแต่งภายในห้องโดยสารแบบ ALL-BLACK ที่ถูกออกแบบอย่างกว้างขวาง สะดวกสบาย ตัดด้วยเส้นสายสีเงิน เพิ่มอารมณ์ความสปอร์ต ปราดเปรียว และสมรรณะการขับขี่ที่ทรงพลัง สะท้อนถึงสุนทรียภาพแห่งอนาคต

นอกจากนี้ New HAVAL JOLION Sport ยังมีมิติตัวรถที่ใหญ่และกว้างขวาง ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวตั้งแต่หน้ารถจรดท้ายรถ ตอบโจทย์การใช้งาน ด้วยมิติตัวรถ 1,874 x 4,472 x 1,626 มม. (กว้าง x ยาว x สูง) ระยะฐานล้อ 2,700 มม. ในขนาดคอมแพ็คเอสยูวี โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ LED เต็มรูปแบบ พร้อม Daytime Running Light ดีไซน์ใหม่แบบล้ำสมัย ให้ความรู้สึกสปอร์ต ไฟท้าย LED พร้อมไฟเบรกดวงที่สามแบบ LED เต็มระบบ กระจังหน้า Black Symmetric ดีไซน์ใหม่สีดำล้วน โดดเด่นด้วยโลโก้ HAVAL ใหม่ ดิฟฟิวเซอร์ ดีไซน์ใหม่ สปอร์ตโฉบเฉี่ยวมากกว่าเดิม ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ต ขนาด 18 นิ้ว สีดำล้วน อุปกรณ์ตกแต่งแบบ ALL BLACK เช่น กระจกมองข้าง และ Roof Rail เพื่อเพิ่มความเท่ และสปอร์ตยิ่งขึ้น

New HAVAL JOLION Sport สร้างบนแพลตฟอร์มอัจฉริยะ GWM LEMON ที่มีความยืดหยุ่นและสมรรถนะสูง ด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 190 แรงม้า ให้แรงบิดรวมสูงสุด 375 นิวตันเมตร ระบบเกียร์แบบ DHT ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับระบบการขับเคลื่อนที่หลากหลายของรถยนต์ไฮบริดมาพร้อมโหมดการขับขี่ทั้งหมด 4 รูปแบบ ได้แก่ 1) มาตรฐาน 2) สปอร์ต 3) ประหยัด 4) พื้นหิมะ โดย New HAVAL JOLION Sport มาพร้อมกับ 4 เฉดสี ได้แก่ สีดำ (Sun Black) สีเทา (Ayers Gray) สีขาว (Hamilton White) และสีแดง (Burgundy Red) จับคู่กับสีดำภายใน

ทั้งนี้ New HAVAL JOLION Hybrid SUV จะมีรถยนต์ทั้งสิ้น 2 รุ่นย่อยให้แฟนๆ ชาวไทยได้จับจอง ได้แก่ รุ่น Sport ในราคา 799,000 บาท และรุ่น ULTRA ในราคา 999,000 บาท โดยรถยนต์ทั้งสองรุ่นย่อย ยังมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษต่าง ๆ มากมายภายใต้แคมเปญ PREMIERE DEAL ได้แก่

  • ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% (สำหรับรุ่น Sport) และดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% (สำหรับรุ่น ULTRA)* นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25%
  • ฟรี ประกันภัยรถยนต์ชั้นหนึ่ง เป็นเวลา 1 ปี มูลค่าสูงสุด 25,000 บาท*
  • ฟรี ฟิล์มกรองแสง ลามิน่า รุ่น CM ONE รวมมูลค่าสูงสุด 11,000 บาท
  • ฟรี ค่าอะไหล่และค่าแรงบํารุงรักษาตามระยะทาง GWM Pro Service Inclusive – GPSI สูงสุด 10 ครั้ง ภายใน 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน (ไม่รวมอะไหล่สิ้นเปลือง) รวมมูลค่า 37,000 บาท
  • ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ( Roadside Assistance ) ตลอด 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 5 ปีมูลค่า 10,000 บาท*
  • ฟรี น้ำมันรถยนต์มูลค่ารวมสูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท ณ วันส่งมอบรถยนต์
  • ฟรี กรอบป้ายทะเบียนและพรม GWM มูลค่ารวม 1,850 บาท
  • ฟรี บริการระบบตรวจสอบและสั่งการรถผ่านอินเตอร์เน็ต* (Telematic Service) พร้อมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตภายในรถ (Internet in Vehicle) ระยะเวลา 3 ปีมูลค่า 10,500 บาท (เฉพาะรุ่น ULTRA)

รวมมูลค่าข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้ข้อเสนอพิเศษ PREMIERE DEAL สําหรับ New HAVAL JOLION Hybrid SUV รุ่น Sport
รวมมูลค่า 85,000 บาท และรุ่น ULTRA รวมมูลค่า 123,000 บาท (*เงื่อนไขข้อเสนอและการให้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กําหนด ดูรายละเอียดได้ที่ www.gwm.co.th)

New HAVAL JOLION Hybrid SUV รุ่น Sport และ ULTRA ยังมาพร้อมการรับประกันคุณภาพรถใหม่ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี
หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และการรับประกันแบตเตอรีไฮบริด เป็นระยะเวลา 8 ปีไม่จํากัดระยะทาง

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีของแบรนด์ HAVAL ในประเทศไทย โดยเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2564 บริษัทฯ ได้เปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid SUV รถยนต์รุ่นแรกภายใต้แบรนด์ HAVAL สู่ตลาดไทย โดย HAVAL H6 ได้เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่และปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่อัดแน่นทั้งที่เป็น First-in-class และ Best-in-class ส่งมอบสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม พร้อมความปลอดภัยและความสะดวกสบายที่ครบครัน และมียอดขายสูงสุดในเซ็กเมนต์คอมแพคเอสยูวีต่อเนื่องติดต่อกัน 12 เดือนซ้อนในปี 2565 โดยสามารถรักษาตำแหน่งในกลุ่มผู้นำของรถยนต์เซ็กเมนต์นี้ได้จนถึงปัจจุบัน สี่เดือนหลังจากเปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid SUV เกรท วอลล์ มอเตอร์ เสริมทัพรถยนต์เอสยูวีอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัว All New HAVAL JOLION Hybrid SUV เจ้าสิงโตอารมณ์ดี เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของแบรนด์ HAVAL ในเซ็กเมนต์ SUV-B  โดยรถยนต์รุ่นนี้ เปี่ยมด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยมากมาย พร้อมด้วยดีไซน์อันโดดเด่น ขนาดมิติรถที่ใหญ่ ห้องโดยสารที่กว้างขวาง ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง ยิ่งไปกว่านั้น ในเดือนตุลาคม ปี 2565 เกรท วอลล์ มอเตอร์ได้ต่อยอดความสำเร็จของ HAVAL H6 ไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัว All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ซึ่งเป็นรถยนต์ที่เข้ามาสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการรถยนต์เอสยูวีในไทยอีกครั้งกับระยะทางการวิ่งด้วยไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 201 กิโลเมตรต่อหนี่งการชาร์จ ซึ่งเป็นระยะทางการวิ่งด้วยระบบไฟฟ้าที่สูงที่สุดในปัจจุบัน อีกทั้งยังเปลี่ยนความคิดแบบเดิม ๆ ของรถยนต์ปลั๊กอิน-ไฮบริดจาก “รถน้ำมันที่ชาร์จไฟฟ้าได้” เป็น “รถไฟฟ้าที่เติมน้ำมันได้” ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมายจากแฟน ๆ ชาวไทย

นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคชาวไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ได้ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมี Direct Store และ Partner Store ที่เปิดให้บริการแล้วถึง 68 แห่งทั่วประเทศ จะเปิดดำเนินการเร็ว ๆ นี้อีก 7 แห่ง และจะขยายเครือข่ายออกไปให้ได้ทั้งสิ้น 80 แห่งทั่วประเทศภายในปีนี้ รวมถึงการขยายสถานีอัดประจุไฟฟ้าแบบชาร์จเร็ว (DC Fast Charge) เพิ่มขึ้นเป็น 20 แห่งทั่วประเทศภายในเดือนกรกฎาคม และจะเดินหน้าขยายสถานีอัดประจุไฟฟ้าดังกล่าวตาม Partner Store ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้ครอบคลุมให้มากที่สุดอีกด้วย

ด้านบริการหลังการขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์การบริการหลังการขายในทุกมิติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าด้วย GWM Smart Service ผ่านการนำเทคโนโลยีเข้ามาเชื่อมต่อแพลตฟอร์มต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน โดยมีระบบอันล้ำสมัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบจดจำป้ายทะเบียนรถ (License plate recognition system) ระบบบริหารศูนย์บริการ (GWM Dealer management system) ระบบการติดตามสถานะการซ่อมผ่านจอแสดงสถานะการซ่อม (Vehicle status board) ได้ตลอดเวลาผ่านกล้อง CCTV ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าสามารถดูสถานะการให้บริการ อนุมัติงานซ่อม ชำระเงิน ตรวจสอบประวัติการรับบริการ และข้อมูลการใช้จ่ายได้ทุกที่ทุกเวลาผ่าน GWM Application ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เริ่มดำเนินการใช้ GWM Smart Service แล้วใน Partner Store ทั่วประเทศ

ด้านการบริหารจัดการอะไหล่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ขยายพื้นที่คลังอะไหล่ เพื่อรองรับปริมาณอะไหล่ที่เพิ่มมากขึ้นกว่า 3,000 รายการ รวมเป็นกว่า 6,000 รายการในปัจจุบัน รวมถึงเพิ่มความสามารถในการจัดส่งอะไหล่ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลได้ภายใน 3 ชั่วโมง  และจัดส่งอะไหล่ไปยังศูนย์บริการทั่วประเทศได้ภายใน 1 วันทำการถัดไป นอกจากนี้เราได้ลดการนำเข้าอะไหล่จากต่างประเทศและเปลี่ยนมาใช้อะไหล่ภายในประเทศมากขึ้น เพื่อลดเวลาการรออะไหล่และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการเข้ารับบริการอีกด้วย

“เกรท วอลล์ มอเตอร์ เลือกนำแบรนด์ HAVAL ซึ่งเป็นแบรนด์รถยนต์เอสยูวีที่เรามีความเชี่ยวชาญเข้ามาเปิดตัวให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้รู้จักเป็นแบรนด์แรกในการเริ่มเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดย HAVAL ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งในตลาดจีนและในตลาดโลก ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบรถยนต์ภายใต้แบรนด์ HAVAL ไปแล้วมากกว่า 8 ล้านคันทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง HAVAL H6 ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มียอดขายสูงที่สุดในตลาดรถเอสยูวีของจีนต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 9 ปื (2556-2564) และยาวนานต่อเนื่องเป็นเวลานานถึง 100 เดือน ในปี 2565 ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบรถยนต์ภายใต้แบรนด์ HAVAL ไปแล้วรวมทั้งสิ้นกว่า 616,550 คัน และมียอดขายในช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ไปแล้วกว่า 292,644 คัน ตัวเลขความสำเร็จนี้ สะท้อนถึงคุณภาพและความนิยมอย่างยาวนานที่ผู้บริโภคมีให้กับรถยนต์ภายใต้แบรนด์ HAVAL ของเรา” นายณรงค์ กล่าว

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) มุ่งมั่นสร้างสรรค์ พัฒนา และยึดถือแนวคิดที่คำนึงถึงประสบการณ์การใช้งานของผู้บริโภคเป็นหลัก เพื่อสานต่อหัวใจสำคัญของการออกแบบนวัตกรรมยานยนต์ พร้อมร่วมเดินหน้าเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยให้เป็นรูปธรรมมากขึ้น ตลอดจนยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ก้าวสู่ระดับสากลได้อย่างแข็งแกร่ง และขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เติบโตมากขึ้นในระยะยาว

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular