Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeMotoringเกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นการรุกธุรกิจฟลีทในไทย พากลุ่มลูกค้าฟลีทบุกสำนักงานใหญ่ GWM ณ เมืองเป่าติ้ง พร้อมเยี่ยมชมศูนย์วิจัย และทดสอบสมรรถนะยานยนต์นวัตกรรมล้ำสมัยที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นการรุกธุรกิจฟลีทในไทย พากลุ่มลูกค้าฟลีทบุกสำนักงานใหญ่ GWM ณ เมืองเป่าติ้ง พร้อมเยี่ยมชมศูนย์วิจัย และทดสอบสมรรถนะยานยนต์นวัตกรรมล้ำสมัยที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) ได้พากลุ่มลูกค้าฟลีทเข้าเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ณ เมืองเป่าติ้ง ประเทศจีน เพื่อโชว์ศักยภาพและตอกย้ำความมั่นใจในการผลิตยานยนต์พลังงานใหม่ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย พร้อมเชิญกลุ่มลูกค้าฟลีทเข้าร่วมงานมหกรรมจัดแสดงยานยนต์คุณภาพแห่งปี เฉิงตู มอเตอร์โชว์ 2023 (Chengdu Motor Show 2023) ณ เมืองเฉิงตู ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 1 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

ด้วยความตั้งใจอันแน่วแน่ในการยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์และเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เริ่มดำเนินการขยายธุรกิจฟลีทอย่างจริงจังมาตั้งแต่ปี 2565 ผ่านการขยายฐานลูกค้าในกลุ่มบริษัทรถเช่า องค์กรขนาดใหญ่ รวมถึงเจาะกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก โดยในการเดินทางสู่ประเทศจีนครั้งนี้ มีกลุ่มลูกค้าฟลีทร่วมเดินทางทั้งหมด 11 ท่าน จาก 11 กลุ่มลูกค้าบริษัทชั้นนำต่าง ๆ  ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับนวัตกรรมยานยนต์พลังงานใหม่จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ เสมอมา

ระหว่างการเดินทาง กลุ่มลูกค้าฟลีทได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมฐานการผลิตอัจฉริยะที่ตั้งอยู่ในเขตพัฒนาเศรษฐกิจซูซุย
(Xushui Manufacturing Base) เมืองเป่าติ้ง
 ซึ่งเป็นโรงงานอัจฉริยะมีขนาดพื้นที่ 13 ตารางกิโลเมตร ที่พร้อมรองรับการผลิตมากถึง 750,000 คัน ตลอดจนเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมแบรนด์ ORA และ HAVAL ศูนย์วิจัยและพัฒนา ห้องปฏิบัติการต่าง ๆ ภายในสำนักงานใหญ่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อาทิ ศูนย์วิจัยพลังงานไฮโดรเจน และ SVOLT ที่ทำการวิจัย พัฒนาและผลิตโมดูลแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ HEV, PHEV และ BEV เพื่อรองรับการเติบโตของการใช้ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมทริปยังได้ร่วมทดสอบสมรรถนะรถยนต์หลากหลายรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ GWM ที่ได้มีการเปิดตัวแล้วในประเทศจีน ทั้ง TANK, WEY และ ORA 07 (ORA Grand Cat) รถไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงที่แฟน ๆ ชาวไทยหลายคนตั้งตารอคอยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยภายในสิ้นปีนี้ ตลอดจนร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์โดยตรงกับผู้บริหารระดับสูงจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ก่อนจะเดินทางไปที่เมืองเฉิงตูเพื่อเข้าร่วมงาน เฉิงตู มอเตอร์ โชว์ 2023 เพื่อเยี่ยมชมทัพรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายแบรนด์จากประเทศจีนที่ขนทัพกันมาโชว์ศักยภาพกันอย่างคับคั่ง

มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สำหรับการเดินทางในครั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความตั้งใจที่จะแสดงศักยภาพและความสามารถในการพัฒนาและผลิตยานยนต์พลังงานไฟฟ้ากับกลุ่มธุรกิจบริษัทรถเช่าผ่านการเยี่ยมชมศูนย์พัฒนาและวิจัย รวมถึงผลิตภัณฑ์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่พร้อมจะยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของลูกค้าชาวไทย

เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเดินทางกับทุกท่านเพื่อสานต่อความมุ่งมั่นในการร่วมมือกับกลุ่มลูกค้าธุรกิจฟลีทผ่านการสร้างความมั่นใจและเปิดพื้นที่ให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์อย่างแท้จริง เพื่อเดินหน้าขับเคลื่อนเติมเต็มระบบนิเวศไฟฟ้าและส่งต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพให้กับผู้บริโภคชาวไทยทุกคน”

ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก (Global Intelligent Technology) เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อส่งมอบยานยนต์คุณภาพที่ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมกับเดินหน้าสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง เคียงข้างไปด้วยกันกับพันธมิตรทางธุรกิจ สังคม และลูกค้าทุกท่าน ในการขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ให้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืน

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular