Friday, April 26, 2024
spot_img
HomeNewsเกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือกับกระทรวงอุตสาหกรรม มอบถุงยังชีพ 2,500 ถุง รวมมูลค่า 1 ล้านบาทร่วมเยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วมเฉียบพลันในประเทศไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือกับกระทรวงอุตสาหกรรม มอบถุงยังชีพ 2,500 ถุง รวมมูลค่า 1 ล้านบาทร่วมเยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วมเฉียบพลันในประเทศไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ภายใต้โครงการ “GWM: Go With Me Go Together รวมหัวใจพร้อมก้าวผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน” ผนึกกำลังกระทรวงอุตสาหกรรมและสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอบถุงยังชีพรวมทั้งสิ้น 2,500 ถุงให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมเฉียบพลันในประเทศไทย รวมมูลค่าความช่วยเหลือกว่า 1,000,000 บาท พร้อมนำรถยนต์ All New GWM TANK 300 HEV จำนวน 5 คัน และ All New GWM TANK 500 HEV จำนวน 1 คัน เพื่อใช้ในการเดินทางและส่งมอบถุงยังชีพไปในพื้นที่ประสบภัยในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

โดยภายในพิธีมอบได้รับเกียรติจาก นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายบรรจง สุกรีฑา เลขาธิการสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม รักษาราชการแทน รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม และ นายวันชัย พนมชัย รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม รักษาราชการแทน เลขาธิการสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม เป็นตัวแทนรับมอบถุงยังชีพดังกล่าว จาก นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป และ นายครรชิต ไชยสุโพธิ์ รองประธาน ฝ่ายกิจการองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ กระทรวงอุตสาหกรรม

นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวว่า “จากสถานการณ์ปริมาณฝนที่ตกหนักอย่างต่อเนื่องช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้เกิดน้ำท่วมในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของประชาชนในภูมิภาคต่าง ๆ กระทรวงอุตสาหกรรมได้มีการติดตามความเสียหาย และเยียวยาผู้ประกอบการและประชาชนที่ได้รับผลกระทบด้วยมาตรการเร่งด่วน ทั้งในด้านการพักชำระหนี้ การเฝ้าระวัง การฟื้นฟูโรงงานในพื้นที่เสี่ยง การซ่อมแซมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และการส่งมอบถุง MIND ซึ่งเป็นถุงยังชีพที่ระดมการสนับสนุนมาจากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมทั่วประเทศ ในวันนี้ขอขอบคุณทาง บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ที่ให้ความสำคัญในการช่วยเหลือประชาชน โดยการจัดทำถุงยังชีพร่วมบรรเทาทุกข์ ส่งมอบกำลังใจ และรอยยิ้มให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศไทยให้ก้าวข้ามช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน”

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สถานการณ์น้ำท่วมเฉียบพลันที่เกิดขึ้น ก่อให้เกิดผลกระทบ ในหลาย ๆ ด้านทั้งการดำรงชีวิตประจำวันของผู้คน การทำธุรกิจ การประกอบอาชีพ และอื่น ๆ อีกมาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ จึงอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อพลังใจและยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ร่วมสนับสนุนผู้ประสบภัยให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ รวมถึงเป็นการตอกย้ำความตั้งใจของบริษัทฯ ในการช่วยเหลือตอบแทนให้กับสังคม พัฒนาประเทศสู่ความยั่งยืน และความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนและฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบคุณท่านรัฐมนตรี ผู้บริหารและพนักงานเจ้าหน้าที่กระทรวงอุตสาหกรรมทุกท่านที่เกี่ยวข้อง ที่เป็นหน่วยงานหลักในการรวบรวมและส่งมอบความช่วยเหลือไปยังพื้นที่ประสบภัยในครั้งนี้ โดยนอกจากการสนับสนุนการทำถุงยังชีพแล้วนั้น บริษัทฯ จะนำรถยนต์ GWM TANK 300 และ GWM TANK 500 รถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียมที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ลงพื้นที่พร้อมทีมผู้บริหารนำความช่วยเหลือสู่ผู้ประสบภัยอีกด้วย”

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังขอส่งมอบกำลังใจพร้อมช่วยเหลือลูกค้าในเขตพื้นที่ต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม โดยการมอบส่วนลดค่าอะไหล่และค่าแรง 30% ให้กับลูกค้า* โดยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม สามารถติดต่อศูนย์บริการ GWM ได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม – 3 ธันวาคม 2566 (*สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า GWM ที่รถยนต์ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมเท่านั้น)  

เกรท วอลล์ มอเตอร์  ยึดมั่นให้ความสำคัญกับการตอบแทนสังคม พัฒนาสภาพแวดล้อมทางสังคม เสริมสร้างความหลากหลายทางวัฒนธรรม และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน พร้อมเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานใหม่ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีอัจฉริยะให้กับผู้ขับขี่ชาวไทย ไปพร้อม ๆ กับการยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน และก้าวสู่เวทีโลกอย่างเต็มภาคภูมิ

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular