Monday, April 29, 2024
spot_img
HomeNewsสีกัปตัน สานต่อวิ่งฟรี มอบรอยยิ้ม 300 โรงเรียนทั่วไทย กับโครงการ Captain Colors Run #5 วิ่งฟรีเพื่อเด็ก ครั้งที่...

สีกัปตัน สานต่อวิ่งฟรี มอบรอยยิ้ม 300 โรงเรียนทั่วไทย กับโครงการ Captain Colors Run #5 วิ่งฟรีเพื่อเด็ก ครั้งที่ 5

สีกัปตัน ขอเชิญชวนทุกคนส่งต่อความสุขให้แก่เด็กๆ ในโรงเรียนขาดแคลน ผ่านโครงการ Captain Colors Run #5 วิ่งฟรีเพื่อเด็ก ครั้งที่ 5 ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคม ที่ทางบริษัท กัปตัน โค๊ทติ้ง จำกัด จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพื่อส่งมอบอุปกรณ์กีฬา และสีทาอาคาร แก่โรงเรียนระดับประถมศึกษา 300 โรงเรียน 300 อำเภอทั่วประเทศ ผ่านวิธีการวิ่งสะสมระยะด้วยตัวเอง (Virtual Run) ร่วมมอบรอยยิ้มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2567

กิจกรรม Captain Colors Run #5 นี้ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ภายใต้เทรนด์การรักสุขภาพของคนไทย ที่ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น ที่ผ่านมาได้การตอบรับที่ดี มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก จากประชาชนที่รักการออกกำลังกาย และต้องการร่วมทำบุญ โดยกิจกรรมในครั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มมากขึ้น  

คุณวิภาดา นาคไพรัช กรรมการผู้จัดการ บริษัท กัปตัน โค๊ทติ้ง จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมากิจกรรม Captain Colors Run ได้รับการตอบรับที่ดีมาก จากนักวิ่งมากกว่า 30,000 ราย เราสามารถส่งความสุขผ่านอุปกรณ์กีฬา และสีทาอาคารไป 1,248 โรงเรียน เป็นการส่งมอบความสุขจากนักวิ่งผ่านเราไปสู่เด็กๆ ในโรงเรียนที่ขาดแคลน สำหรับปีนี้ เราเดินทางมาสู่ปีที่ 5 กิจกรรมในครั้งนี้เรายังคงเป็นการวิ่งสะสมระยะด้วยตนเอง ( Virtual Run ) เพื่อให้นักวิ่งทุกคนสามารถวิ่งที่ไหนก็ได้ เพื่อร่วมกันสะสมระยะการวิ่งมอบรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ยิ่งไปกว่านั้น เรายังคงให้ความสำคัญในเรื่อง Sustainability เพื่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม โดยการเลือกเสื้อวิ่งที่ผลิตจากวัสดุ Recycle 100% ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ สำหรับกิจกรรม Captain Colors Run ในครั้งนี้ ร่วมส่งมอบรอยยิ้มให้เด็กๆ ด้วยการวิ่งกับ Captain Colors Run #5 กัน”

ทั้งนี้ กิจกรรม Captain Colors Run #5 เป็นการจัดวิ่งแบบ Virtual Run โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์ฟรี ผ่าน Line Official @captaincolorsrun เพียงกรอกข้อมูลส่วนตัว ระบุอำเภอที่ต้องการมอบอุปกรณ์กีฬา หรือสีทาอาคาร จากนั้นก็เริ่มวิ่งเก็บระยะได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2567 การส่งผลวิ่ง สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านทาง Line Official @captaincolorsrun อีกเช่นกัน เพียงเข้าเมนู “ส่งผลวิ่ง” ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.captaincolorsrun.com

บริษัท กัปตัน โค๊ทติ้ง จำกัด เป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แบรนด์ สีกัปตัน อยู่คู่คนไทยมากกว่า 48 ปี เป็นบริษัทสีชั้นนำของคนไทย 100%  ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ด้วยเทคโนโลยีในการผลิตชั้นสูง และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้งาน

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular