Friday, May 3, 2024
spot_img
HomeNewsรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2024 แบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด ต่อเนื่อง 19 ปีซ้อน

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2024 แบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด ต่อเนื่อง 19 ปีซ้อน

ฮอนด้า ตอกย้ำความสำเร็จของความเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์เบอร์หนึ่งของไทย ด้วยการคว้ารางวัลใหญ่ระดับประเทศกับรางวัลThailand’s Most Admired Brand 2024 ในสาขา Hall of Frame Award แบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด หนึ่งเดียวในกลุ่มธุรกิจรถจักรยานยนต์ จากนิตยสาร BrandAge สื่อการตลาดชั้นนำของเมืองไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 19

ดร. อารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวถึงที่มาของความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ และสนับสนุนรถจักรยานยนต์ฮอนด้ามาโดยตลอด ซึ่งปีนี้ได้รับรางวัลเป็นปีที่ 19 ติดต่อกัน ทำให้เห็นแล้วว่าฮอนด้าเป็นรถจักรยานยนต์ที่ตอบโจทย์คนไทยมากที่สุด ทั้งในเรื่องของคุณภาพ และการบริการ ที่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เข้ามาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน อีกทั้งยังมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย เพื่อให้ตรงความต้องการของลูกค้า และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอยู่เสมอ”

รางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2024 ถือเป็นรางวัลด้านการตลาดที่ได้รับการยอมรับจากคนไทยมากที่สุด จากผลสำรวจกลุ่มตัวอย่างที่มีคุณภาพจากทั่วประเทศ สะท้อนให้เห็นว่าฮอนด้าเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคทั่วประเทศไว้วางใจ และเชื่อมั่นมาโดยตลอด ผ่านการพัฒนา ผลิตภัณฑ์นวัตกรรม และการบริการ รวมถึงกิจกรรมเพื่อสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยได้รับความพึงพอใจมากที่สุด

#TMAB2024 #BrandAge

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #Thaihonda #ไทยฮอนด้า #HowWeMoveYou

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand

Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha

Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular