Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeMotoringมิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป นำลูกค้าร่วมกิจกรรมสุดมันส์ ‘BIMMERRACE4’ ให้สาวก BMW ขับรถคันโปรดแบบสุดไมล์ในสนามแข่ง พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป นำลูกค้าร่วมกิจกรรมสุดมันส์ ‘BIMMERRACE4’ ให้สาวก BMW ขับรถคันโปรดแบบสุดไมล์ในสนามแข่ง พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต๊ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักของ ‘BIMMERRACE4’ นำลูกค้าสาวก BMW มาจัดเต็มความเร้าใจ ขับรถคันโปรดแบบสุดไมล์ในสนามแข่ง พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักของ ‘BIMMERRACE4’ ซึ่งเป็นกิจกรรมนี้จัดขึ้นสำหรับชาว BIMMER หรือแฟนพันธุ์แท้ ที่เปี่ยมด้วยความหลงใหลในรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และมีใจรักในการขับรถยนต์อย่างแท้จริง พร้อมได้การตอบรับอย่างอบอุ่น กับจำนวนรถยนต์ที่เข้าร่วมกว่า 50 คัน”

หนึ่งในความพิเศษของกิจกรรมนี้ก็คือ การมีโอกาสได้เห็นยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู รุ่นพิเศษ ทั้งตัวแรงอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M ที่มาพร้อมสมรรถนะเทียบชั้นรถแข่ง ไปจนถึงบีเอ็มดับเบิลยู รุ่นคลาสสิก ที่ปกติแทบไม่มีโอกาสได้เห็นก็มากันแบบละลานตา และยังมีอีกหลายคันที่ผ่านการโมดิฟาย ด้วยการนำเครื่องยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู พลังแรง มาติดตั้ง สร้างความตื่นตาตื่นใจ ทำให้หลายคนเดินมาชมและบันทึกภาพกันอย่างใกล้ชิด ปิดท้ายด้วยการมอบรางวัลจากผู้สนับสนุน ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน ผสานมิตรภาพอันอบอุ่นตามแบบฉบับของ ‘BIMMERRACE’ อย่างแท้จริง


สอบถามข้อมูล โทร.1286 Millennium Auto Connect

Line: https://bit.ly/2Z3ou46 (@millenniumauto)

https://www.millenniumauto.co.th

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular