Saturday, April 27, 2024
spot_img
HomeMotoringมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้าเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ปีที่ 2 พร้อมส่งมอบ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ให้กับสโมสรฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้าเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ปีที่ 2 พร้อมส่งมอบ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ให้กับสโมสรฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสานต่อการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ สโมสรฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด ปีที่ 2 ติดต่อกัน มุ่งผสานความร่วมมือนำเสนอกิจกรรมพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า

มร. อาราตะ ทาคาฮาชิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อสานต่อการสร้างการรับรู้ของแบรนด์กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยเราจะยังคงเดินหน้านำเสนอกิจกรรมพิเศษ สำหรับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น การจัด Junior Soccer School คอร์สฟุตบอลสำหรับเยาวชน การคัดเลือกเด็กจูงมือนักบอลลงสนาม หรือ Lucky Kid รวมถึงการพาลูกค้าเข้าร่วมชมการแข่งขันบนที่นั่งวีไอพี เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับลูกค้าของเราตลอดฤดูการแข่งขันนี้”

ภายใต้การสนับสนุนในครั้งนี้ โลโก้ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จะยังปรากฏอยู่บนเสื้อฟุตบอลของสโมสร ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว โดยในปีนี้ ทาง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้มอบรถ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เพื่อการใช้งานกิจกรรมของสโมสร รวมถึงการใช้งานเป็นรถครอบครัวสำหรับนักเตะและครอบครัวอีกด้วย

นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวแสดงความขอบคุณว่า “ผมรู้สึกยินดีและขอขอบคุณมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนสโมสรของเราด้วยดีตลอดมา การได้รับมอบรถมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ที่ยอดเยี่ยมทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่ เทคโนโลยีความปลอดภัย ความหรูหราและสะดวกสบาย ช่วยตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายของทางสโมสรได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการรับส่งทีมนักเตะเพื่อเดินทางไปฝึกซ้อมหรือเข้าร่วมการแข่งขัน รวมถึงการใช้งานเป็นรถครอบครัวของผู้เล่นต่างชาติ อย่าง วิลเลียน ป็อปป์ ศูนย์หน้าชาวบราซิล สำหรับใช้เดินทางไปกับภรรยาและลูกๆ ในชีวิตประจำวันอีกด้วย”

สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด  เป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลชั้นนำของประเทศไทย ที่ได้รับการยกย่องจากทั่วภูมิภาคเอเชีย และเป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่มีฐานแฟนคลับใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลไทย ด้วยยอดผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียมากกว่า 3.7 ล้านคน โดยสามารถทำผลงานคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกได้ทั้งหมด 4 สมัย และรั้งแถวหน้าในการแข่งขันฟุตบอลลีกระดับสูงสุดของประเทศไทยมาตลอดทศวรรษที่ผ่านมา รวมถึงมีนักฟุตบอลจากสโมสรที่มีชื่อเสียง และได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกระดับนานาชาติ อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ ธีราทร บุญมาทัน

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular