Saturday, April 20, 2024
spot_img
HomeNewsมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสานฝันเยาวชน ร่วมกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสานฝันเยาวชน ร่วมกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษ Mitsubishi Motors Child Mascots มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับเยาวชนที่ชื่นชอบฟุตบอล ในการร่วมจูงมือนักบอลลงสนามก่อนเริ่มเกม และชมการแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญ “เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ” ณ สนามธันเดอร์โดม

ทั้งนี้ เยาวชนซึ่งมีอายุระหว่าง 6 – 10 ปี ที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ประกอบด้วยบุตรของลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มิตซูบิชิ และพนักงานบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จำนวน 22 คน โดยแบ่งเป็นเด็ก 11 คน ที่ได้จูงมือนักเตะของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และอีก 11 คนจูงมือนักเตะของสโมสรพีที ประจวบ ทั้งหมดสวมใส่ชุดนักเตะที่มีโลโก้ของมิตซูบิชิ ลงสู่สนามก่อนเริ่มการแข่งขัน ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่าสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะคู่แข่งไปได้ด้วยสกอร์ 2-1

กิจกรรม Mitsubishi Motors Child Mascots ครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 และถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมพิเศษของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ภายหลังจากการประกาศเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการให้กับ สโมสรฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด ปีที่ 2 ติดต่อกัน เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล พร้อมตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า โดยเยาวชนและผู้ปกครองที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 90 คน ต่างรู้สึกประทับใจในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้

ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมและสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

ชมภาพบรรยากาศกิจกรรม Mitsubishi Motors Child Mascots ทั้งหมดได้ที่ https://bit.ly/MMThLuckyKidsProgram2024

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular