Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeNewsมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คว้า 4 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 “Car of the Year 2024”...

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คว้า 4 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 “Car of the Year 2024” จัดโดยกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จคว้า 4 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 หรือ Car of the Year 2024 จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมและสมรรถนะที่เหนือกว่า โดยรถมิตซูบิชิ ที่ได้รับรางวัล ประกอบด้วย

  • มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส : รางวัลรถอเนกประสงค์ขนาดเล็กยอดเยี่ยม (Best Mini MPV)
  • ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ : รางวัลรถกระบะขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซีซียอดเยี่ยม (Best 2WD Pickup under 2,500 cc)
  • ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท 4WD : รางวัลรถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซีซียอดเยี่ยม (Best 4WD Pickup under 2,500 cc)
  • มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ : รางวัลรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่คุ้มค่าน่าซื้อที่สุด (The Most Valuable MPV)

มร. เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ได้รับรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีในแต่ละสาขา ขอขอบคุณกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเราประสบความสำเร็จในการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา และจะช่วยผลักดันให้เราเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ทั้งในด้านคุณภาพ สมรรถนะ และการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ความสำเร็จครั้งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยปรัชญา Mitsubishi Motors-ness ของเรา ซึ่งมุ่งสู่การสร้างที่สุดแห่งดีเอ็นเอทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความทนทานเพื่อผู้ขับขี่ทุกคน”


มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ได้รับ รางวัลรถอเนกประสงค์ขนาดเล็กยอดเยี่ยม (Best Mini MPV) ด้วยการออกแบบที่มีความพรีเมียมผสานความสปอร์ตเพื่อคนที่ชื่นชอบการผจญภัยและรักการทำกิจกรรมกลางแจ้ง รวมกับความเอนกประสงค์ของรถยนต์ 7 ที่นั่งไว้อย่างลงตัวพร้อมลุยไปทุกที่อย่างมั่นใจด้วยระบบควบคุมการขับเคลื่อนและสมดุลขณะเข้าโค้ง (Active Yaw Control: AYC) ช่วยให้รถรุ่นนี้เหนือกว่าในด้านความปลอดภัย ความมั่นใจ และความสะดวกสบายในทุกสภาพอากาศและบนสภาพถนนทุกรูปแบบ เหนือระดับด้วยห้องโดยสารที่มีความพรีเมียมหรูหรา กว้างขวาง มอบความสะดวกสบายและสมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศอย่างมีสไตล์

รางวัลรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่คุ้มค่าน่าซื้อที่สุด (The Most Valuable MPV) เป็นของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่งดีไซน์ทันสมัยสำหรับลูกค้าครอบครัวทันสมัยที่มองหารถอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์การใช้งานอันหลากหลาย กว้างขวาง พรีเมียมหรูหรา รับรองการใช้งาน 7 ที่นั่งอย่างสะดวกสบาย ที่สามารถปรับพับเบาะได้อย่างอิสระให้พื้นที่ใช้สอยเป็นไปได้ตามที่ต้องการ อีกทั้งเหนือชั้นด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม รวมถึงช่วงล่างที่กระชับและ นุ่มนวล ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกการขับขี่อย่างมั่นใจ และมาพร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED เปิด-ปิดอัตโนมัติ ระบบปัดนํ้าฝนแบบอัตโนมัติ กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ และระบบกรองอากาศ PM 2.5 

ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ได้รับ รางวัลรถกระบะขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซีซียอดเยี่ยม
(Best 2WD Pickup under 2,500 cc)
ด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมดทั้งภายในห้องโดยสาร รูปลักษณ์ภายนอก โครงสร้างแชสซีส์ และเครื่องยนต์ ตัวถังที่มีขนาดใหญ่ขึ้นขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์คลีนดีเซล 4N16 ความจุ 2.4 ลิตร ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ทรงพลังยิ่งขึ้นและปล่อยมลพิษลดลง มีการปรับปรุงพัฒนาแชสซีส์ ช่วงล่าง และชิ้นส่วนอื่น ๆ ใหม่ทั้งหมดเพื่อศักยภาพการบรรทุกที่ไว้วางใจได้เสมอและการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม 

ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท 4WD ซึ่งเป็นตัวท็อป ได้รับ รางวัลรถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซีซียอดเยี่ยม (Best 4WD Pickup under 2,500 cc) เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยมากมาย ได้แก่ เครื่องยนต์ไฮเปอร์พาวเวอร์ เอ็กซ์ทู (Hyper Power X2) พร้อมระบบขับเคลื่อน ซูเปอร์ซีเล็คต์ โฟร์วีลไดร์ฟ ทู (Super Select 4WD II) เอกลักษณ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ซึ่งสามารถปรับเข้าสู่โหมดการขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบฟูลไทม์ (4H Full-time) ได้ทันทีแม้ในขณะขับขี่ด้วยความเร็ว (Shift-on-the-Fly) พร้อมด้วยระบบควบคุมการขับเคลื่อนและสมดุลขณะเข้าโค้ง (AYC) และโหมดการขับขี่ 7 รูปแบบ (7 Drive mode) อุ่นใจได้ด้วยระบบความปลอดภัยไดมอนด์ เซนส์ ที่มาพร้อมกับระบบล็อกความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ (Diamond Sense with Adaptive Cruise Control) เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ผู้ขับขี่สามารถตรวจสอบสถานะการทำงานของตัวรถได้ตลอดเวลาผ่านระบบ Mitsubishi Connect ภายในห้องโดยสารมอบความสะดวกสบายผสานความหรูหราขั้นสูงสุดด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม ยกระดับประสบการณ์ขับขี่ให้เทียบเคียงกับรถเอสยูวีระดับพรีเมียม

พบกับรถมิตซูบิชิ ที่ได้รับรางวัล และรถรุ่นอื่น ๆ ได้ที่บูธ A9 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ภายในงาน 2024 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 จัดที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และนัดหมายเพื่อทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดรับสายทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ติดตามข้อมูลข่าวสารของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่ www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular