Wednesday, April 24, 2024
spot_img
HomeMotoringมาเซราติ ประเทศไทย จัดแสดงยนตรกรรมล้ำสมัย โชว์ไฮไลท์ ‘เกรคาเล่ โฟลกอเร’ ข้บเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100%ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

มาเซราติ ประเทศไทย จัดแสดงยนตรกรรมล้ำสมัย โชว์ไฮไลท์ ‘เกรคาเล่ โฟลกอเร’ ข้บเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100%ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

CHANGAN บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ จัดแสดงนวัตกรรมใหม่ พร้อมเปิดตัว LUMIN และ 2 รุ่นใหม่จาก DEEPAL ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 โดยมีกำหนดจัดงานแถลงข่าววันที่ 25 มีนาคม และเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึงวันที่ 7 เมษายน 2567

โดยภายในบูธ A19 ของ CHANGAN จะมีการจัดแสดงนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงเปิดตัว LUMIN ซึ่งเป็น EV City Car และเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดจาก DEEPAL นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานจะมีโอกาสพบกับ AVATR 11 และ CD701 ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ CHANGAN ที่จะตอบโจทย์ทางเลือกการขับขี่ที่หลากหลาย

สำหรับ LUMIN ที่เป็นดาวเด่นของงานนี้ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ ด้วยขนาดที่กะทัดรัดและเทคโนโลยีล้ำสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มอบประสบการณ์การขับขี่ที่คล่องตัว มาพร้อมกับแบตเตอรี่ CATL วิ่งได้สูงสุด 301 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC รองรับการชาร์จแบบกระแสตรง DC เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน และด้วยรูปทรงที่น่ารักมาพร้อมสีสันสดใส ทำให้ LUMIN เป็น EV City Car ที่โดดเด่นและน่าจับตามอง

นอกจากนี้  ยังมีการเปิดตัวรุ่นย่อยใหม่ของ DEEPAL “Twin Star” สองรุ่นด้วย เพราะที่ผ่านมา DEEPAL ได้รับการยอมรับด้านประสิทธิภาพและนวัตกรรมจากลูกค้าและสื่อมวลชนเป็นอย่างดีสำหรับ DEEPAL L07 S (Standard Range)  รถ Sporty Fastback วิ่งระยะได้สูงสุดถึง 475 กิโลเมตรตามมาตรฐาน NDEC ในขณะที่ S07 L (Long Range) รถ Smart lifestyle SUV สามารถวิ่งระยะได้ไกลถึง 560 กิโลเมตร ทำให้มั่นใจได้ถึงการเดินทางไกลอย่างไร้กังวล

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024
การเปิดตัว LUMIN และ DEEPAL รุ่นใหม่ ถือเป็นการยืนยันอีกครั้งถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายสำหรับยานยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราขอเชิญทุกท่านมาพบกับนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคตที่บูธ CHANGAN”  นาย เซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการและประธานบริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

นาย โจว ชิง รองประธานบริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า “ผมมีความยินดีที่จะแนะนำ LUMIN ซึ่งวิ่งได้ระยะทาง 301 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC โดย LUMIN รุ่น  L DC มีราคาจัดจำหน่ายอยู่ที่ 499,000 บาท ส่วน LUMIN L มาพร้อมราคาจัดจำหน่ายเพียง 479,000 บาท”

CHANGAN ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง LUMIN ภายในงานมอร์เตอร์ โชว์ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2567 ถึง 7 เมษายน 2567 และส่งมอบรถภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 เท่านั้น โดยรับดอกเบี้ยพิเศษ 0.68% เมื่อดาวน์ 30% ผ่อน 48เดือน หรือดาวน์น้อย เริ่มต้นเพียง 3,950 บาท พร้อมรับแพ็กเกจ Lumin Buddy Care มูลค่า 40,000 บาท เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

นอกจากนี้ นาย โจว ชิง ยังเปิดเผยราคา DEEPAL รุ่นใหม่ โดย DEEPAL L07 S รถยนต์ไฟฟ้า Sporty Fastback วิ่งได้ระยะทาง 475 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC ราคาอยู่ที่ 1,239,000 บาท ขณะที่ DEEPAL S07 L Smart Lifestyle SUV วิ่งได้ระยะทาง 560 กิโลเมตร ราคาอยู่ที่ 1,499,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้า DEEPAL จะได้รับ Premium Care มูลค่า 250,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนขาย หรือศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ของ CHANGAN

“CHANGAN พร้อมต้อนรับทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นที่บูธหรือที่โชว์รูมของเรา ผู้ที่สนใจสามารถแวะมาพูดคุยสอบถาม หรือทดลองขับได้ ทั้งเดินทางที่เต็มไปด้วยสีสันกับ LUMIN หรือสัมผัสประสบการณ์แห่งโลกอนาคตกับ DEEPAL” นาย โจว ชิง กล่าวปิดท้าย

ร่วมเป็นสักขีพยานแห่งอนาคตของยานยนต์ไฟฟ้ากับ CHANGAN ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 บูธหมายเลข A19

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular