Monday, May 20, 2024
spot_img
HomeGadgetsมาถึงไทยแล้ว! สีใหม่จาก Dyson ที่ทุกคนรอคอย สี ‘เซรามิกป๊อป’ สุดน่ารัก พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว 13 มกราคมนี้

มาถึงไทยแล้ว! สีใหม่จาก Dyson ที่ทุกคนรอคอย สี ‘เซรามิกป๊อป’ สุดน่ารัก พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว 13 มกราคมนี้

  • สีใหม่สุดพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของเครื่องดูดฝุ่น Dyson G-Force ที่จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศแรกที่เปิดตัวเทคโนโลยี Dyson 
  • พาเลทสีได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ของ Dyson พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งทั้งในด้านเทคโนโลยีและความสุนทรีย์
  • สีพิเศษนี้ใช้กับเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ และ อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ 
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมในสีเซรามิกป๊อปวางจำหน่ายที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ Dyson.co.th ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2567

Dyson เปิดตัวสีใหม่ล่าสุด “เซรามิกป๊อป” (Ceramic Pop) ในผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ถือเป็นสีที่หลายคนตั้งตารอ เพราะก่อนหน้านี้มีวางจำหน่ายแค่ในประเทศญี่ปุ่นเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี ของ Dyson ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น สีเซรามิกป๊อปเป็นการผสมผสานของ 3 สีสุดสดใสอย่าง สีชมพูบลัชพิงก์ (Blush Pink) สีเซรามิกโทแพซ (Ceramic Topaz) และสีเซมิกพาติน่า (Ceramic Patina) โดยในประเทศไทยจะมาใน 2 ผลิตภัณฑ์ได้แก่ เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ และ อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ 

การผสมผสานสีสันอันโดดเด่นในรูปแบบที่สนุกสนานนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากโทนสีของเครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่น G-Force ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องแรกของ Dyson และวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงปี ค.ศ. 1980 แนวทางการพัฒนาสีที่ออกแบบโดย Dyson ทำให้ผลิตภัณ์ของ Dyson โดดเด่นจากผลิตภัณฑ์อื่นในตลาด ซึ่งยังคงเป็นอย่างนั้นจนถึงปัจจุบัน

เอมมา เชลดอน รองประธานฝ่ายการวิจัย ออกแบบและพัฒนา กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมจาก Dyson กล่าวว่า “เทคโนโลยีของ Dyson ถือเป็นสิ่งที่บุกเบิกวงการ และคู่สีนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวอย่างแรกๆ ในการใช้สีอย่างสร้างสรรค์ของเรา พวกเราออกแบบสี วัสดุ และการเคลือบเพื่อส่งเสริมเทคโนโลยีและยกระดับประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรา” 

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular