Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeNewsฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เดินหน้าขยายเครือข่ายตัวแทนให้บริการทั่วประเทศ แต่งตั้ง อุบลไอเฟค ดูแล 10 จังหวัดภาคอีสานตอนล่าง

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เดินหน้าขยายเครือข่ายตัวแทนให้บริการทั่วประเทศ แต่งตั้ง อุบลไอเฟค ดูแล 10 จังหวัดภาคอีสานตอนล่าง

บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชันสำนักงาน พร้อมเสริมความแข็งแกร่งแนวทางขับเคลื่อนธุรกิจ “Committed to Transformation” ผ่านการเดินหน้าขยายเครือข่ายพันธมิตรเพื่อให้บริการครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ​ ร่วมลงนามแต่งตั้ง อุบลไอเฟค เป็นตัวแทนให้บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างรวมทั้งสิ้น 10 จังหวัด ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป

อุบลไอเฟค ดำเนินธุรกิจให้บริการสำนักงานครบวงจร ตั้งแต่การจำหน่ายไปจนถึงการซ่อมแซมและให้บริการหลังการขาย โดยมีประสบการณ์เป็นตัวแทนจำหน่ายและศูนย์ให้บริการแก่แบรนด์อุปกรณ์สำนักงานชั้นนำมานานกว่า 37 ปี ด้วยความมั่นใจในประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจให้บริการสำนักงาน ตลอดจนมีความมุ่งมั่นร่วมกันที่จะยกระดับคุณภาพการบริการให้ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพสูงสุด บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และ อุบลไอเฟค จึงลงนามร่วมกันในข้อตกลงแต่งตั้งเป็นตัวแทนให้บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการ  ณ อาคารซันทาวเวอร์ส บี ชั้น 25 วันที่ 25 มกราคม 2567 โดยมีผู้บริหารทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามครั้งนี้

อุบลไอเฟค จะดำเนินการให้บริการหลังการขายแก่ฐานลูกค้าที่อยู่ภายใต้สัญญาบริการและสัญญาเช่าของ
ฟูจิฟิล์มฯ ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างรวมทั้งสิ้น 10 จังหวัด ได้แก่ ชัยภูมิ นครราชสีมา บุรีรัมย์ มุกดาหาร ยโสธร ร้อยเอ็ด ศรีสะเกษ สุรินทร์ อุบลลราชธานี และอำนาจเจริญ โดยจะให้บริการครอบคลุมตั้งแต่การซ่อมแซม บำรุงรักษา และการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์สำนักงานของฟูจิฟิล์มฯ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องพิมพ์ เครื่องพรินเตอร์ เครื่องมัลติฟังก์ชัน และเครื่องพิมพ์ระดับโปรดักชันหรือเครื่องพิมพ์เชิงพาณิชย์ (Graphic Communication) ผ่านการดำเนินงานของผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมมาตรฐานการบริการจากฟูจิฟิล์มฯ โดยตรง เพื่อรักษาและส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในพื้นที่ ผ่านบริการที่มีประสิทธิภาพ สะดวกสบาย และยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น

มร.มาซาอากิ ยานากิย่า ประธานบริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในพิธีลงนามข้อตกลงว่า “มาตรฐานการให้บริการถือเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในระดับครัวเรือนและระดับองค์กร ดังนั้น พันธมิตรที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนให้บริการแก่ผู้ใช้งานของฟูจิฟิล์มฯ จึงจำเป็นต้องผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน และผ่านกระบวนการพัฒนาฝึกอบรมให้มีศักยภาพในการส่งมอบบริการตามมาตรฐานของบริษัทฯ ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น จึงมีความยินดีอย่างมากที่ได้แต่งตั้ง อุบลไอเฟค เป็นพันธมิตรที่จะดำเนินการให้บริการแก่ลูกค้าของเราในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างทั้ง 10 จังหวัด ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในภูมิภาคมายาวนานกว่า 37 ปี ทั้งสองบริษัทฯ มีเป้าหมายร่วมกันที่จะยกระดับศักยภาพการบริการของ ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ให้ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจให้แก่ทั้งสองฝ่าย พร้อมทั้งเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของฟูจิฟิล์มฯ ในการขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้กลยุทธ์การตลาดและการขายปัจจุบันซึ่งมุ่งเน้นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งและขยายตลาดธุรกิจเครื่องพิมพ์สำนักงานไปสู่กลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ”

ด้านนายกฤช ตริยางกูรศรี ผู้บริหาร อุบลไอเฟค กล่าวว่า “อุบลไอเฟค รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนให้บริการหลังการขายของฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เพราะถือเป็นการยกระดับมาตรฐานการบริการ

ให้อยู่ในระดับมาตรฐานสากลของฟูจิฟิล์มฯ ประสานกับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในพื้นที่ของ อุบลไอเฟค จะทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่มีประสิทธิภาพและตรงตามความต้องการมากที่สุด”

ปัจจุบัน บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด มีเครือข่ายตัวแทนให้บริการหลังการขายครอบคลุม 30 จังหวัดทั่วประเทศ โดยเริ่มแต่งตั้งพันธมิตรรายแรกเมื่อปี 2566 ได้แก่ บริษัท เอส.เค. โอเอ เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งขณะนี้ดำเนินงานเป็นทั้งตัวแทนให้บริการหลังการขายและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในพื้นที่ภาคเหนือและภาคกลางรวมทั้งสิ้น 20 จังหวัด และพันธมิตรรายล่าสุด ได้แก่ อุบลไอเฟค ที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนให้บริการหลังการขายในอีก 10 จังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป

การร่วมลงนามแต่งตั้งตัวแทนให้บริการหลังการขายในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของฟูจิฟิล์มฯ ในการขยายศักยภาพทางการตลาดผ่านพันธมิตรเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีประสิทธิภาพสูงสุดให้กับลูกค้า โดยพันธมิตรทางธุรกิจทั้งสองรายจะมุ่งเน้นการให้บริการที่ได้มาตรฐาน เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจให้กับฐานลูกค้าที่อยู่ภายใต้สัญญาบริการและสัญญาเช่าของฟูจิฟิล์มฯ ในพื้นที่ต่าง ๆ ตลอดจนร่วมเป็นแรงผลักดันสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตของบริษัทฯ ในอนาคต

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารของฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ทาง LINE Official: @fbth หรือ 02 660 8000

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular