Thursday, May 9, 2024
spot_img
HomeNewsจิม ทอมป์สัน ต้อนรับ “ดาว-วิชดา สีตกะลิน” ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนใหม่ของกลุ่มธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้านดึงอินทีเรียดีไซเนอร์ชื่อก้อง ร่วมทัพเสริมแกร่งธุรกิจ-เดินเกมรุกตลาดผ้าตกแต่งทั่วโลก

จิม ทอมป์สัน ต้อนรับ “ดาว-วิชดา สีตกะลิน” ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนใหม่ของกลุ่มธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้านดึงอินทีเรียดีไซเนอร์ชื่อก้อง ร่วมทัพเสริมแกร่งธุรกิจ-เดินเกมรุกตลาดผ้าตกแต่งทั่วโลก

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย ประกาศแต่งตั้ง ดาว-วิชดา สีตกะลิน เป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ กลุ่มธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้านของ จิม ทอมป์สัน  โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2567 ดาว-วิชดา เป็นอินทีเรียดีไซเนอร์มากประสบการณ์ที่พร้อมนำสกิลการออกแบบที่สั่งสมมายาวนาน ตลอดจนความรู้ความเข้าใจในธุรกิจอย่างรอบด้าน มาร่วมกำหนดทิศทางและวิสัยทัศน์การสร้างสรรค์ให้ธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้านของแบรนด์

วิชดาจะเข้ามาดูแลงานสร้างสรรค์ทั้งหมดของธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้านของ จิม ทอมป์สัน ทั้งการออกแบบผลิตภัณฑ์ การเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ และการสื่อสารโดยรวมของกลุ่มธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้าน โดยความเข้าใจเชิงลึกในตลาดและความสามารถอันเป็นที่ยอมรับในวงการ ทำให้การเข้ารับตำแหน่งของวิชดาในครั้งนี้จะช่วยกำหนดทิศทางใหม่ ๆ ของแบรนด์จิม ทอมป์สัน พร้อมนำสไตล์และมุมมองด้านดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอมาเบลนด์เข้ากับอัตลักษณ์ที่โดดเด่นและเปี่ยมด้วยศิลปวัฒนธรรมของจิม ทอมป์สัน

วิชดา สีตกะลิน ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้านของ จิม ทอมป์สัน

ก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่ง วิชดา สั่งสมฝีมือและความรู้ด้านการออกแบบภายในมากว่า 30 ปี เธอได้รับเสียงชื่นชมจากวงการด้วยความสามารถพิเศษในการมิกซ์แอนด์แมตช์และดึงสเน่ห์ของงานดีไซน์ยุคต่าง ๆ ให้เข้ากันอย่างลงตัว วิชดา สิตกะลิน เรียนจบสาขา Interior Architecture จาก Rhode Island School of Design ในสหรัฐฯ หลังเรียนจบได้ทำงานดีไซน์ให้บริษัทออกแบบหลายแห่ง ทั้งที่นิวยอร์กและบอสตัน ก่อนกลับมาประเทศไทยและรับตำแหน่ง Design Director ให้เครือโรงแรมหรูชั้นนำ ตลอดเวลาที่ผ่านมา วิชดาฝากผลงานการดีไซน์โปรเจ็กต์ใหญ่ ๆ ทั้งโรงแรมและโครงการที่พักอาศัยชั้นนำของประเทศไทยไว้มากมาย

ด้วยผลงานและความสามารถที่โดดเด่นในแวดวงดีไซน์ ดาว-วิชดา จึงติดโผ Most Influential figure 2023 ในสาขาการออกแบบของนิตยสาร Tatler Asia โดยที่ผ่านมา เธอได้ร่วมงานกับจิม ทอมป์สันมาตั้งแต่ปี 2560 และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการปรับโฉมสุดยิ่งใหญ่ของJim Thompson Bangkok Home Furnishings Showroom โชว์รูมแฟล็กชิปสำหรับสินค้าผ้าตกแต่งบ้านของจิม ทอมป์สัน ที่งดงามตระการตาในทุกมุมมอง

วิชดา สีตกะลิน ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้านของ จิม ทอมป์สัน กล่าวว่า “รู้สึกยินดีมากที่ได้มาเป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์เพื่อร่วมนำทีมและกำหนดทิศทางการดีไซน์ธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้านของจิม ทอมป์สัน ฉันพร้อมนำความรู้ด้านดีไซน์และประสบการณ์การทำงานที่สั่งสมมาเพื่อร่วมขับเคลื่อนการเติบโตของแบรนด์และเสริมความแข็งแกร่งให้จิม ทอมป์สัน เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นในตลาดธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้านระดับโลก”

การต้อนรับ ดาว-วิชดา ที่เข้ามาร่วมนำทีมธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้าน สอดคล้องกับการขับเคลื่อนเป้าหมายธุรกิจระยะกลางและระยะยาวของบริษัทในการรุกตลาดผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งบ้านทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง พร้อมเป็นการยกระดับชื่อเสียงของจิม ทอมป์สัน ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งบ้านที่โรงแรมและโปรเจ็กต์ชั้นนำทั่วโลกไว้วางใจ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย ได้เป็นอย่างดี

#JimThompson #BeyondSilk

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular