Friday, April 26, 2024
spot_img
HomeLifestyleจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดตัว “Johnnie Walker Depth of Blue Room” แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดตัว “Johnnie Walker Depth of Blue Room” แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบรนด์สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำอันดับ 1 ของโลก โดย ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) ชวนผู้บริโภคมาร่วมเปิดประสบการณ์ดำดิ่งสู้ห้วงแห่งมิติที่ล้ำลึกและสัมผัสที่หลากหลายกับโลกของเบลนด์วิสกี้พรีเมียมชั้นเลิศ ใน “Johnnie Walker Depth of Blue Room” แฟล็กชิพสโตร์ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ  ชั้น 35 ถือเป็นการส่งตรงประสบการณ์ผ่านสัมผัสทั้งห้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ของเครื่องดื่ม Johnnie Walker Blue Label จากสกอตแลนด์ มาถึงประเทศไทย 

คุณ ภูนีต นารัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DMHT กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านเครื่องดื่มนำเข้าระดับพรีเมียม ดิอาจิโอไม่เพียงนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศที่ตอบโจทย์ด้านคุณภาพเท่านั้น แต่เราเดินหน้าตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา โดยหลายปีมานี้ กระแส Premiumization มาแรงทั่วโลก รวมถึงในไทย ผู้บริโภคมองหาการสัมผัสกับประสบการณ์พรีเมียมในรูปแบบต่างๆ ดิอาจิโอจึงมุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ส่งเสริมให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับความหรูหราในแบบฉบับของตนอย่างลงตัว โดย “Johnnie Walker Depth of Blue Room” นี้ถือเป็นความภูมิใจล่าสุดของเรา” 

คุณจรินี วงศ์กำทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DMHT กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอประสบการณ์ Johnnie Walker Blue Label อย่างเต็มรูปแบบให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ไม่เพียงแต่เป็นเครื่องดื่มชั้นเลิศที่สะท้อนความหรูหรา ผสานกับคาแรกเตอร์ที่ทรงพลังและกล้าแสดงออกของนักดื่มเท่านั้น แต่  “Johnnie Walker Depth of Blue Room” แห่งนี้ยังเป็นสถานที่แฮงค์เอาท์ที่เปิดต้อนรับให้ทุกคนมาพบปะสังสรรค์ และสะท้อนความเป็นตัวตนออกมาผ่านประสบการณ์ต่างๆ ที่เราตั้งใจรังสรรค์มาเป็นพิเศษ และนี่ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่ทำให้ให้แบรนด์ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น” 

จุดเด่นสำคัญของ “Johnnie Walker Depth of Blue Room” คือประสบการณ์สุดพิเศษต่างๆ ที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัส ซึ่งนอกจากเบลนด์วิสกี้หายากที่คัดสรรจากทั่วทั้งสี่มุมของสก็อตแลนด์ โดยมีเพียง 1 ใน 10,000 ถังที่สามารถนำมาผลิตเป็น จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล แล้ว ผู้บริโภคจะได้เพลิดเพลินกับเมนูค็อกเทลสุดพิเศษที่สร้างสรรค์ผ่านแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบของไทยโดยเฉพาะ ออกมาเป็น 4 เมนู คือ High Soul, Daring Ocean, Too Blue และ Lowland Heath รวมถึงเมนูที่สะท้อนเอกลักษณ์ของ “Johnnie Walker Blue Label” แบบ On The Rock ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ ตั้งแต่ก้าวแรก ผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับรูป รส กลิ่น เสียง ตระการตา ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 พร้อมไฮไลต์เด่น คือ จอภาพแบบ 180 องศาที่มาพร้อมเอฟเฟกต์แสงสีเสียงสุดพิเศษ ให้ได้เพลินเพลินไปกับความอลังการ ผสานวิทยาการและการดื่มด่ำเบลนด์วิสกี้ที่หายาก เข้ากับประสาทสัมผัสต่างๆ ประหนึ่งการดำดิ่งสู้ห้วงแห่งมิติที่ล้ำลึกและหลากหลายในสายน้ำแห่งมหาสมุทรไปพร้อมๆ กัน อีกทั้งยังจะได้รับรู้ถึงสัมผัสต่างๆ ผ่าน Rarity Card และ Luxury Flipbook ที่สะท้อนความแรร์และความหรูหราของ Blue Label ได้อย่างลงตัว 

“Johnnie Walker Depth of Blue Room” พร้อมต้อนรับผู้บริโภคทุกท่านแล้วตั้งแต่ 25 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป โดยผู้บริโภคสามารถติดต่อขอรับบริการตามคอนเซ็ปต์ของไลฟ์สไตล์ที่หรูหราในแบบของตนเอง ผ่านการสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ +66 2 011 7480 หรือ  bkkph.penthouse.reservation@hyatt.com   

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular