Tuesday, April 30, 2024
spot_img
HomeMotoring"ก้อง-สมเกียรติ" ควง "ก๊องส์-ธัชกร" ลุยสร้างผลงานใน "เวิลด์ กรังด์ปรีซ์" สนาม 3 ออสติน

“ก้อง-สมเกียรติ” ควง “ก๊องส์-ธัชกร” ลุยสร้างผลงานใน “เวิลด์ กรังด์ปรีซ์” สนาม 3 ออสติน

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เผยสภาพร่างกายสมบูรณ์พร้อมแล้วสำหรับการไล่ล่าผลงานในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 3 รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ ในสุดสัปดาห์นี้ ขณะนักบิดรุ่นน้องอย่าง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี หวังยกระดับความเร็วในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ ออสติน สหรัฐอเมริกา

การแข่งขัน โมโตจีพี 2024 สนาม 3 รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 12-14 เมษายนนี้ ที่ เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ เมืองออสติน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ถือเป็นหนึ่งในสนามที่ยากที่สุดของฤดูกาลของนักบิดไทยเลยก็ว่าได้

ล่าสุด “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจชาวไทยหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ในรุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ พร้อมกับนักบิดรุ่นน้องอย่าง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ได้เดินทางถึง ออสติน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมลงทำการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้

“ก้อง-สมเกียรติ” ที่มีอาการป่วยเล่นงานในช่วง 2 สนามแรกกล่าวว่า “สุดสัปดาห์นี้เราจะแข่งกันที่ สหรัฐอเมริกา ที่สนามออสติน ผมจะทุ่มสุดความสามารถ ผลักดันตัวเองเพื่อผลงานที่ดีความตั้งใจของผมคือการอยู่ในกลุ่มหน้าของเรซ และสู้เพื่อสิ่งที่ยอดเยี่ยม”

“ผมรู้สึกว่าร่างกายดีขึ้นหากเทียบกับเรซที่ผ่านๆ มา ดังนั้นผมจึงกำลังตั้งตารอกับการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ที่ ออสติน ผมอยากขอขอบคุณแรงสนับสนุนจากทีมและแฟนๆ และหวังว่าความพยายามร่วมกันนี้จะนำเราไปสู่ความสำเร็จ” สมเกียรติ ทิ้งท้าย

ด้าน “ก๊องส์-ธัชกร” เผยหลังผ่าน 2 สนามแรกว่า “ตอนนี้อยู่ระหว่างการเรียนรู้ทุกอย่างครับ โดยเฉพาะเรื่องยางใหม่ที่ต้องปรับตัวเยอะ แต่เรามีความเร็วดีขึ้นในทุกช่วงที่ลงสนาม ผมพร้อมสู้เต็มที่เพื่อยกระดับตัวเองขึ้นไปสู่กลุ่มหน้าให้ได้ ต้องขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ ชาวไทยครับ”

สำหรับ ศึก กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ จะลงซ้อมอย่างในคืนวันศุกร์ที่ 12 เมษายนนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายในคืนวันเสาร์ที่ 13 เมษายนนี้ และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ เริ่มต้นในรุ่น โมโตทรี 23.00 น. ต่อด้วย โมโตทู 00.15 น.  และ โมโตจีพี 02.00 น. (ข้ามเป็นวันที่ 15 เมษายน) ตามเวลาประเทศไทย

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา และ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี แบบเต็มฤดูกาล พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าทุกคน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Race to The Dream

#ThaiHonda #HondaRacingThailand #RaceToTheDream #RoadToMotoGP #MotoGP #Moto2 #SC35 #Kong #IdemitsuHondaTeamAsia #Moto3 #TB5 #Gonz #HondaTeamAsia

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular