Tuesday, May 7, 2024
spot_img
HomeMotoring"ก้อง-ก๊องส์” พร้อมลุย! เวิลด์จีพี สนาม 4 สแปนิช กรังด์ปรีซ์ ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ

“ก้อง-ก๊องส์” พร้อมลุย! เวิลด์จีพี สนาม 4 สแปนิช กรังด์ปรีซ์ ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ

ยอดนักบิดไทย จากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา มีผลงานที่ดีในการลงสนามทดสอบโมโตทู ขณะ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ เตรียมลงบิด โมโตทรี ในศึก โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 4 รายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์ โดยดวลความเร็วระหว่างวันที่ 26-28 เมษายนนี้ ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ อังเคล นิเอ็ตโต้ ประเทศสเปน

Somkiat Chantra, Moto2 race, Grand Prix of the Americas, 14 April 2024

“ก้อง-สมเกียรติ” กล่าวว่า “สุดสัปดาห์นี้ เราเตรียมพร้อมที่จะลงแข่งใน สเปน ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ ซึ่งระหว่างช่วง พรี-ซีซั่น เทสต์ ที่นี่ เรามีการทำงานและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ทุกอย่างราบรื่นมาก และเราก็รู้สึกดีกับแทร็ก”

Tatchakorn Buasri, Somkiat Chantra, Moto3, Portuguese MotoGP, 22 March 2024

“ผมมองโลกในแง่ดี และพยายามนึกถึงฟีลลิ่งที่ดีในสนามนี้ ผมมุ่งมั่นที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ และผลักดันตัวเองไปให้ถึงลิมิต เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แข็งแกร่ง”

Tatchakorn Buasri, Moto3, Portuguese MotoGP, 22 March 2024

ขณะที่ “ก๊องส์-ธัชกร” ที่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกลับมาลงแข่งขันสนามนี้ โดยนับเป็นแทร็กที่ทีมและนักแข่งไทยมีผลงานที่ดีในการลงสนามทดสอบ

Tatchakorn Buasri, Moto3, Portuguese MotoGP, 22 March 2024

ทั้งนี้ ศึก สแปนิช กรังด์ปรีซ์ จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้ ก่อนจะควอลิฟายในคืนวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ เริ่มต้นด้วย โมโตทรี 16.00 น. ต่อด้วย โมโตทู 17.15 น. และปิดท้ายด้วย โมโตจีพี 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง SPOTV

#ThaiHonda #HondaRacingThailand #RaceToTheDream #RoadToMotoGP #MotoGP #Moto2 #SC35 #Kong #IdemitsuHondaTeamAsia #Moto3 #TB5 #Gonz #HondaTeamAsia #SpanishGP

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular