Saturday, July 27, 2024
spot_img
HomeNewsดีเจ “เพชรจ้า”  ชวนคนไทยดูแลสุขภาพตับ เผยมีตัวช่วย นอนดึกนอนน้อย ปาร์ตี้  ก็ยังสดชื่น   

ดีเจ “เพชรจ้า”  ชวนคนไทยดูแลสุขภาพตับ เผยมีตัวช่วย นอนดึกนอนน้อย ปาร์ตี้  ก็ยังสดชื่น   

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ดีเจพิธีกรชื่อดัง ได้มาร่วมงานเปิดตัว FINFIN โปรดักส์สุขภาพ  พร้อมชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ “ตับ” ภายในงาน ดีเจเพชรจ้า ได้แชร์ประสบการณ์ของตัวเองเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพว่า ด้วยการทำงานที่มักจะนอนไม่เป็นเวลา และส่วนตัวชอบสังสรรค์  ทำให้ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ ขาดการบำรุงที่ดี ดังนั้นจึงมองหาผลิตภัณฑ์มาช่วยจึงตอบโจทย์ในการดูแลรักษาตัวเองเพิ่มขึ้น ซึ่งเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ปัญหาสุขภาพที่เป็นอยู่ดีขึ้น เมื่อมีสุขภาพที่ดี คุณภาพชีวิตก็จะดีขึ้นแน่นอน

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ดีเจพิธีกรชื่อดัง

โปรดักส์สุขภาพ FINFIN ได้นำงานวิจัยสุขภาพจากหิ้งสู่ห้าง  ใช้นวัตกรรมนาโนในการผลิต หนึ่งเดียวในไทย เหมาะกับผู้ที่ร่างกายขาดการบำรุง นอนดึก ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนน้อย และผู้ที่อยู่ในสายปาร์ตี้ แฮ้งเอ้าท์ และได้รับการรับรองจาก อย. เลขสารบบอาหาร 13-1-09264-5-0011 เมื่อวันที่ 21กรกฎาคม 2565 พร้อมเปิดจำหน่ายแล้วในระบบออนไลน์ และเฮลท์แอนด์บิวตี้ช็อป 

พ.ต.ท.สีหราช กฤษณจินดา และคณะที่ปรึกษาทางกฎหมาย  ให้เกียรติเข้าร่วมงานและแสดงความยินดีในการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์สุขภาพ FINFIN  ของบริษัท อินโนเมดิก้า จำกัด  โดยมี  นายสมชาย กาญจนศักดิ์ชัย (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัทฯ  ดร.เกรียงศักดิ์ ขาวเนียม (ที่ 1 จากซ้าย) กรรมการบริหาร บริษัทฯ  ให้การต้อนรับ  โดย FINFIN  ใช้นวัตกรรมนาโนในการผลิต หนึ่งเดียวในไทย เหมาะกับผู้ที่ร่างกายขาดการบำรุง นอนดึก ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนน้อย และผู้ที่อยู่ในสายปาร์ตี้ แฮ้งเอ้าท์  เป็นผลิตภัณฑ์ชนิดผงพร้อมรับประทานบรรจุซองกระทัดรัดพกพาสะดวก เพียงฉีกซองและเทเข้าปาก ผลิตภัณฑ์ FINFIN จะทำให้คนไทยมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น   

ดร.เกรียงศักดิ์ ขาวเนียม กรรมการบริหาร บริษัท อินโนเมดิก้า จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “FINFIN” เป็นผลิตภัณฑ์ชนิดผง จากสมุนไพรธรรมชาติ 100% ประกอบด้วย ขมิ้นชัน ราสเบอร์รี่ ชาเขียว เป็นต้น และผลิตด้วยนวัตกรรม Nano encapsulation technology หนึ่งเดียวของประเทศ ที่ทำให้สารออกฤทธิ์ของเคอร์คิวมิน 100% (เข้มข้นสูง) ถูกดึงเข้าสู่อวัยวะภายในร่างกายอย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้น หรือที่เรียกว่ากระบวนการเอ็นโดไซโทซิส ซึ่งทำให้ร่างกายดูดซึมเต็มที่ 100%  

ทั้งนี้ “FINFIN” เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง ขนาดบรรจุ 2 กรัม ที่ได้จดทะเบียนไว้กับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขสารบบอาหาร 13-1-09264-5-0011 เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 

ดร.เกรียงศักดิ์ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้คิดค้นและสร้างผลิตภัณฑ์ “FINFIN” โดยมีขีดความสามารถขององค์ความรู้ที่โดดเด่น 2 ประการด้วยกัน 1) องค์ความรู้ด้านการวิจัย โดยนำนวัตกรรม Nano encapsulation technology หรือที่เรียกว่า “ระบบกักเก็บสารสำคัญด้วยเทคโนโลยีห่อหุ้มระดับนาโน” มาใช้ในกระบวนการผลิต 2) ด้านการตลาดที่มาตอบโจทย์คุณภาพชีวิตของคนเมือง ส่งผลดีต่อสังคมและเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ได้เคยผลิตสินค้าออกสู่ตลาดมาแล้วคือ ฟาโนว่า (FahNova) ฟ้าทะลายโจร เม้าท์สเปรย์    และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยูดีเอวันซี (UD-A1C)  สำหรับกลุ่มผู้ป่วยเบาหวาน หรือกลุ่มเสี่ยงโรคเบาหวาน 

โดย ฟาโนว่า (FahNova)  ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2566 จากงานประกวดนวัตกรรมประจำปีของปีนี้ สำหรับงาน 48th International Exhibition of Inventions of Geneva ณ กรุงเจนีวา ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ และได้รับการสนับสนุนให้มีการจดเครื่องหมายการค้าในยุโรปและสหรัฐอเมริกา   และยูดีเอวันซี (UD-A1C) ได้รับรางวัลเหรียญทอง  เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2560 จากเวทีนานาชาติ 45th International Exhibition of Inventions of Geneva ณ กรุงเจนีวา ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์   

Informative poster of alcoholic liver disease Cirrhosis illustration

บริษัท อินโนเมดิก้า จำกัด ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อตอบโจทย์การสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชน โดยเฉพาะชีวิตคนเมือง นอกจากนี้ยังเกิดขึ้นตามแนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจแบบองค์รวมของรัฐบาล หรือที่เรียกว่า BCG Economy (Bio-Circular-Green Economy)  โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน ที่พัฒนาเศรษฐกิจ 3 มิติไปพร้อมๆ กัน ได้แก่ เศรษฐกิจชีวภาพ เศรษฐกิจหมุนเวียน และเศรษฐกิจสีเขียว เป็นแนวคิดการนำวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมไปยกระดับความสามารถในการแข่งขันอย่างยั่งยืนให้กับ 4 อุตสาหกรรมเป้าหมาย (S-curves) ได้แก่ เกษตรและอาหาร  , พลังงานและวัสดุ , สุขภาพและการแพทย์ และการท่องเที่ยวและบริการ

Cirrhosis liver with cross plasters on white background illustration

ด้านนายสมชาย กาญจนศักดิ์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโนเมดิก้า จำกัด กล่าวว่า  ผลิตภัณฑ์ FINFIN เหมาะกับบุคคลทั่วไป ที่ร่างกายขาดการบำรุง นอนดึก ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ  นอนน้อย และผู้ที่อยู่ในสายปาร์ตี้ แฮ้งเอ้าท์  เป็นผลิตภัณฑ์ชนิดผงพร้อมรับประทานบรรจุซองกระทัดรัดพกพาสะดวก เพียงฉีกซองและเทเข้าปาก ผลิตภัณฑ์ FINFIN จะทำให้คนไทยมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น   

“ฟาโนว่าฟ้าทะลายโจรเม้าท์สเปรย์” ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง   จากงานประกวดนวัตกรรมประจำปีของปีนี้ สำหรับงาน 48th International Exhibition of Inventions of Geneva ณ กรุงเจนีวา ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์  
ยูดีเอวันซี (UD-A1C) สำหรับกลุ่มผู้ป่วยเบาหวาน ได้รับรางวัลเหรียญทอง ในงาน 45th International Exhibition of Inventions of Geneva ณ กรุงเจนีวา ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์

บริษัทฯ ตระหนักถึงสุขภาพของคนไทย โดยเฉพาะปัญหาสุขภาพของตับ  ซึ่งมีข้อมูลจากกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข (ข้อมูล ณ วันที่ 17 ก.ย. 64) พบว่า มะเร็งตับและท่อน้ำดีถือเป็นมะเร็งที่พบเป็นอันดับ 1 ในเพศชาย และอันดับ 3 ในเพศหญิง  ทั้งนี้เพราะตับเป็นอวัยวะที่เปรียบเหมือนเครื่องยนต์ในร่างกายมนุษย์  ทำหน้าที่หลายอย่าง เช่น ย่อยไขมัน กำจัดสารพิษ เป็นต้น  ประกอบกับโรคที่เกิดกับตับมีความเชื่อมโยงกับการดื่มแอลกอฮอล์

FINFIN  หาซื้อได้ที่   

เพจ Facebook : FinfinOfficial

Line : https://lin.ee/y7ixzCf

Lazada : https://shorturl.asia/8b9Vk

Shopee : https://shp.ee/gtwzta8

Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSLNgcDAJ/ 

บริษัท เฮลท์ อัพ   จำกัด ทุกสาขาทั่วประเทศ 

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular