Saturday, July 27, 2024
spot_img
HomeNews “ซมโปะ ตามใจ” ประกันรถยนต์แบบ Subscription รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย จากซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) คว้า 2รางวัลใหญ่ระดับเอเชีย จากงาน Insurance...

 “ซมโปะ ตามใจ” ประกันรถยนต์แบบ Subscription รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย จากซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) คว้า 2รางวัลใหญ่ระดับเอเชีย จากงาน Insurance Asia Awards 2023

ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับเอเชียจากงาน Insurance Asia Awards 2023 โดย ผศ.ดร. ชญณา ศิริภิรมย์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) (กลาง) พร้อมด้วย นาย ธีรวัช ตั้งจีรวงษ์ Chief Strategy Officer (ซ้าย) เป็นตัวแทนรับรางวัล ณ ประเทศสิงคโปร์ สาขา “Digital Insurance Initiative of the Year – Thailand” และ “Insurance Initiative of the Year – Thailand” จากผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่อย่าง “ซมโปะ ตามใจ (Sompo Tamjai)” โดยทั้ง 2 รางวัล เป็นรางวัลทรงเกียรติที่การันตีถึงความสำเร็จในการเป็นผู้นำด้านประกันภัยรถยนต์ ทั้งผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ และบริการอันหลากหลาย พร้อมตอกย้ำถึงความใส่ใจและการให้ลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง

ซมโปะ ตามใจ (Sompo Tamjai) เป็นประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ล่าสุด จากซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) ซึ่งพัฒนาแผนประกันภัยนี้ขึ้นด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อยกระดับให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ความต้องการในการขับขี่อันหลากหลายของลูกค้าในยุคดิจิทัล ที่ทุกสิ่งขับเคลื่อนไปอย่างรวดเร็วและคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นสำคัญ นับเป็นครั้งแรกที่มีประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจแบบ Subscription ในประเทศไทย โดยลูกค้าสามารถเลือกปรับแต่งความคุ้มครองให้ตรงตามความต้องการมากที่สุด ทั้งส่วนความคุ้มครองหลัก และความคุ้มครองเสริม มีให้เลือกทั้งค่าชดเชยค่าเดินทางระหว่างนำรถเข้าซ่อม และค่าชดเชยทรัพย์สินในรถ กรณีถูกโจรกรรม รวมถึงระยะเวลาความคุ้มครองที่สามารถเลือกรับบริการได้ทั้งแบบรายเดือนต่อเนื่อง (Subscription) หรือแบบรายวัน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ใช้งานรถยนต์มาก-น้อยแตกต่างกันไป และสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 แบบ Subscription จะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกัน 10% ทุก ๆ  6 เดือน สำหรับลูกค้าที่ Subscribe ต่อเนื่อง และแม้ว่าลูกค้าจะมีเคลมระหว่างที่ Subscribe เราก็ยังคงมอบสิทธิ์รับส่วนลดให้เหมือนเดิม เพราะฉะนั้น ยิ่งเราเริ่ม subscribe เร็วเท่าไหร่ก็จะยิ่งคุ้มมากขึ้น ลูกค้าสามารถทำประกันได้ง่าย ๆ ใน 4 ขั้นตอนด้วยตนเองผ่านทางเว็บไซต์ https://tamjai.sompo.co.th หรือไลน์ออฟฟิเชียล @SompoThailand ตลอด 24 ชม. หลังจากชำระเงินเสร็จเรียบร้อยก็จะได้รับความคุ้มครองและรับกรมธรรม์ทางอีเมลทันที *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

รางวัล Insurance Asia Awards 2023 เป็นรางวัลอันทรงคุณค่าระดับเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่บริษัทประกันภัย และบริษัทประกันชีวิตชั้นนำทั่วภูมิภาค ที่มีผลงานอันโดดเด่น นวัตกรรมเป็นเลิศ และมีคุณค่าต่อภาคธุรกิจประกันในระดับภูมิภาคเอเชีย ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) บริษัทประกันชั้นนำจากญี่ปุ่น ดำเนินธุรกิจในไทยเข้าสู่ปีที่ 26 มุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีที่สุด พร้อมทั้งเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้แก่ลูกค้าและคู่ค้า และนอกเหนือจากการให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมและคุ้มค่ามากที่สุด การสร้างความมั่นคงและปลอดภัยต่อทั้งลูกค้าและสังคมก็เป็นวิสัยทัศน์ของซมโปะ ประกันภัย เช่นกัน

การได้รับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจ และความสำเร็จของบริษัทซึ่งจะเป็นแรงผลักดัน และเป็นเครื่องยืนยันได้ว่า ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จะยังคงมุ่งมั่นผลิตผลงานที่มีคุณภาพ รวมถึงจะพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ต่อไปในอนาคต

ผู้สนใจสามารถรับข่าวสารหรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) ได้ที่เว็บไซต์ https://www.sompo.co.th

RELATED ARTICLES
spot_img
spot_img
spot_img

Most Popular